ตาดีได้ตาร้ายเสีย “เฟี้ยว์ฟ้าว” รำบวงสรวงสร้างถ้ำแม่ย่าธานี ชาวเน็ตแห่ส่องเลขเด็ดตรึม !

2020-07-01 10:10:47

ตาดีได้ตาร้ายเสีย “เฟี้ยว์ฟ้าว” รำบวงสรวงสร้างถ้ำแม่ย่าธานี ชาวเน็ตแห่ส่องเลขเด็ดตรึม !

Advertisement

ตาดีได้ตาร้ายเสีย “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” เผยภาพพิธีรำบวงสรวงสร้างถ้ำแม่ย่าธานี ชาวเน็ตแห่อนุโมทนาบุญพร้อมส่องหาเลขเด็ดกันตรึม !


เรียกได้ว่าโดนจับตามองความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับหวย เกี่ยวกับเลขเด็ดทุกงวดเลยก็ว่าได้สำหรับนักแสดงสาวสายฮาสุดเฮงอย่าง “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบเป็นอย่างดีว่าสาวเฟี้ยว์ฟ้าวนั้น มีโชคลาภเรื่องนี้แทบทุกงวด และแต่ละงวดก็รับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็มสุดๆ




ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ยังขยันสร้างบุญด้วยการเดินหน้าสร้างสำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิ์สัตว์ ที่ จ.เชียงใหม่ อยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนที่มีสถานที่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ซึ่งสาวเฟี้ยว์ฟ้าวนั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความเชื่อ ความศรัทธาต่อพญานาคอยู่มาก




อยา่งล่าสุด (30 มิ.ย. 2563) “เฟี้ยว์ฟ้าว” ก็ได้เผยภาพที่เธอนั้นเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ที่เกี่ยวกับพญานาค เมื่อเจ้าตัวได้นำทีมรำบวงสรวงสร้างถ้ำแม่ย่าธานี แล้วได้เผยพิธีดังกล่าวลงในอินสตาแกรม ซึ่งภายในภาพก็จะเห็นว่าสาวเฟี้ยว์ฟ้าวนั้นกำลังถือธูปควันลอยโขมงประกอบพิธีอยู่ ทำเอาทั้งเจ้าตัวและหลายคนต่างมองว่ามีรูปร่างเลื้อย ลอยคล้ายกับพญานาคไม่น้อย พร้อมกันนี้สาวเฟี้ยว์ฟ้าวก็ยังเผยแคปชั่นประกอบไว้ว่า…






“#ปาฏิหาริย์เกิด #สิ่งศักดิ์สิทธิมีจริง ควันธูปที่จุดบอกกล่าวจะเริ่มพิธีใหญ่ขึ้น ณ บัดนั้น ซึ่งเป็นเวลาตามฤกษ์ตามชัย เป็นฤกษ์ที่ดีที่สุด เป็นฤกษ์เปิดขุมทรัพย์ โชคลาภ ปัญญา แสงธรรมเปิดทุกประการ

#ปาฏิหาริย์ #เกิดเมื่อเริ่มพิธีขึ้น #พญานาคเสด็จ ควันธูปที่จุด #ลอย_#วน_#เลื่อย ใน#ข้อมือของข้าพเจ้าควันธูปเลื่อยเป็นพญานาค สาธุ สาธุ สาธุ ศักดิ์สิทธิ์แท้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้ พญานาครับรู้ #ปิติเหลือเกิน #ปู่ย่านาคีนาคา #โปรดเมตตามารับบุญ #พญานาคประทานกุศล เน้อ




ข้าพเจ้า อิม ลูกที่ขอเกิดจากพระแม่กวนอิม #พระแม่กวนอิม ผู้ที่เมตตาให้ข้าพเจ้านั้น ได้มาเป็นลูกมามี้ผู้ที่เป็นมารดาที่เพียรทางธรรมทั้งชีวิต เรา2แม่ลูก จึงทำพิธีขออนุญาติ..***#พระแม่กวนอิม พระแม่กวนอิม แสดงปาฏิหาริย์ จึงเสด็จมาเป็นประธาน ประดิษฐานให้กัลยาณมิตรได้กราบไหว้ ก่อนงานพิธีจะเริ่ม.. เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนงาน



ปาฏิหาริย์เกิด ให้ผู้ที่ได้มาร่วมงานบุญผู้ฝากบุญ สร้างถ้ำ .#แม่ย่าธานี ได้มาสัมผัสบุญบารมีด้วยตนเอง #กัลยาณมิตรเกือบพันคน #ได้รับรู้ +#ได้สัมผัสด้วยจิตที่บริสุทธิ์ด้วยตนเองแล้วสุขใจเหลือเกิน #ขอส่งบุญนี้ ให้ผู้ที่รักและมีจิตบริสุทธิ์ศรัทธาทุกๆ ท่าน ได้รับบุญกุศลในครั้งนี้

#ลูกหลานพญานาคเอ้ย.… ”


ซึ่งภายหลังที่สาวเฟี้ยวฟ้าวได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาร่วม สาธุกับการสร้างกุศลผลบุญครั้งนี้ของสาวเจ้าอย่างยกใหญ่ พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่ได้บอกว่าเห็นเลขเด็ดที่แฝงอยู่ในควันธูปของสาวเฟี้ยว์ฟ้าวอีกด้วย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : feawfoaw