“อนุชา” เมินสังคมยี้ชื่อ “นฤมล”เชื่อทุกคนต้องได้โอกาสแสดงฝีมือ (คลิป)

2020-06-30 16:10:23

“อนุชา” เมินสังคมยี้ชื่อ “นฤมล”เชื่อทุกคนต้องได้โอกาสแสดงฝีมือ (คลิป)

Advertisement

“อนุชา” เมินสังคมยี้ชื่อ “นฤมล” นั่งทีมเศรษฐกิจ พปชร.เชื่อทุกคนต้องได้โอกาสแสดงฝีมือ 

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ตัวแทนสมาชิกพรรคพื้นที่ภาคกลางประมาณ 20 คน นำดอกไม้มาแสดงความยินดีกับนายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท ในฐานะเลขาธิการพรรคพปชร.คนใหม่ โดยนายอนุชา กล่าวขอบคุณ พร้อมระบุว่าขอให้มั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้า พวกเราจะได้รับเลือกตั้งเข้ามาด้วยคะแนนนิยมอย่างแน่นอน

จากนั้น นายอนุชา ให้สัมภาษณ์ถึงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพปชร.ชุดใหม่จำนวน 9 คน ว่า ตรงนี้ยังไม่เรียบร้อย ตนต้องปรึกษาหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหาร(กก.บห.)ชุดใหม่ก่อน ขอให้รอ คาดว่าเร็วๆนี้ เพราะเราเพิ่งมี กก.บห.ชุดใหม่เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ดังนั้นต้องเขิญทุกคนมาพูดคุยก่อน เพื่อที่จะประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป


เมื่อถามว่า มีการวางตัวนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พปชร.เป็นทีมเศรษฐกิจพรรค นายอนุชา กล่าวว่า เรื่องนี้ตนพูดไปแล้วค่อนข้างชัดเจน ซึ่งยืนยันว่าพรรคมีโยบายเชิงรุก ตอบสนองพี่น้องประชาชน ซึ่งพรรคจะต้องนำสิ่งเหล่านั้นมาสังเคราะห์ วิเคราะห์ คุยกันในกลุ่มผู้บริหาร ทั้งนโยบายเศรษฐกิจ สังคม การเมือง ที่จากนี้ไปจะต้องหันหน้ามาพูดคุยกัน เพราะเราเป็นแกนนำรัฐบาล จากนี้ไปตนมั่นใจว่าวิธีคิดจะต้องเป็นมิติใหม่ทางการเมืองอย่างแน่นอน เพื่อตอบสนองประชาชนในหลายมิติ

“ผมไม่ใช่คนที่พูดเก่ง หรือโตมาจากคำพูด แต่ยึดมั่นในการพูดและการคิดที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งผมตั้งใจที่จะทำให้ประเทศชาติเจริญ ถ้าผมทำไม่ได้ผมจะต้อพิจารณาตัวผมเอง “นายอนุชา กล่าว

เมื่อถามต่อว่า หลังจากประกาศชื่อนางนฤมลว่าจะคุมเรื่องเศรษฐกิจ ปรากฎว่ามีเสียงยี้จากสังคมทันที นายอนุชา กล่าวว่า โอกาสของคนทุกคนต้องได้รับทำงาน ต้องมีโอกาสในการเสนอตัวให้กับประเทศชาติ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพื่อให้มีโอกาสแสดงฝีมือ วิสัยทัศน์ในการทำงานให้กับประชาชน ใครที่เห็นว่าจะทำให้ประเทศไปได้ด้วยดี เขาก็ควรจะได้รับโอกาสนั้น ซึ่งยืนยันว่าพรรคมุ่งมั่น และมั่นใจที่จะทำให้ประเทศชาติเจริญก้าวหน้า