CSI LA เผยแค่รวมยอดสลิปหน้าเพจ"ฌอน"พุ่งเกือบ 5 แสน

2020-06-30 11:40:18

CSI LA เผยแค่รวมยอดสลิปหน้าเพจ"ฌอน"พุ่งเกือบ 5 แสน

Advertisement

 CSI LA เผยแฟนเพจรวบรวมยอดสลิปคนบริจาคให้ "ฌอน บูรณะหิรัญ"จากหน้าเพจพุ่งเกือบ 5 แสนบาท มีหลายคนบริจาคแล้วแต่ไม่ได้โชว์สลิปอีกเพียบ

มีเรื่องให้พูดถึงไม่รู้จักจบจักสิ้นซะทีกรณีของ "ฌอน บูรณะหิรัญ" เพราะมีการขุดเรื่องราวต่าง ๆมานำเสนอข่าวต่อเนื่อง หลังเผยแพร่คลิปชม "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แต่ที่ชาวเน็ตรอการเคลียร์จากเจ้าตัวอยู่คือยอดเงินบริจาคไฟป่าที่ได้เงินกว่า 8 แสนบาท ซึ่งแม้จะออกมาชี้แจงรายละเอียดแล้วแต่ก็มีเสียงเรียกร้องให้เปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ผู้สื่่อข่าวรายงานว่า  เพจ CSI LA โพสต์ภาพพร้อม ข้อความระบุว่า  แฟนเพจของ CSILAได้ทำการรวบรวมใบสลิปของคนที่บริจาคเงินให้ฌอนจากหน้าเพจของฌอนเอง แค่นี้ก็เกือบ 5 แสนบาทแล้วครับ ยังมีอีกหลาย ๆเม้นที่บอกว่าบริจาคแล้วแต่ไม่ได้โชว์สลิปเลยไม่สามารถเอามารวมได้ นี่ยังไม่รวมช่องบริจาคทาง IG ด้วย


นอกจากนี้ เพจ CSI LA ระบุด้วยว่า ฌอนลบข้อมูลขอบริจาคไฟ้ป่าทาง IG ออกแล้ว  เมื่อเช้ามี 521 คอมเม้นท์ มีคอมเม้นท์แจ้งโอนประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ไม่มีใครโพสต์สลิปเลย ส่วนมากจะแจ้งว่าโอนไปแล้ว บางคนแจ้งยอด 100-1,000 บาท ทำแบบนี้ส่อความไม่บริสุทธิ์ใจมากๆ  อีกอย่างหลายเดือนก่อนมีไฟป่า คลิปเก่า ๆฌอนก็มีการขอสนับสนุน ในการทำรายการ และใช้เลขบัญชีเดียวกัน แล้วแบบนี้ฌอนจะตรวจสอบได้อย่างไรว่าใครบริจาคเพื่อไฟป่า หรือสนับสนุนฌอน

ขอบคุณเพจ CSI LA