“ณิชา” ตอบแล้ว หลังแฟนๆ แห่ห่วง เพราะเห็นช่วงนี้โพสต์เศร้าบ่อยๆ

2020-06-30 11:55:29

“ณิชา” ตอบแล้ว หลังแฟนๆ แห่ห่วง เพราะเห็นช่วงนี้โพสต์เศร้าบ่อยๆ

Advertisement

ช่วงนี้ไม่สดใสเลย “ณิชา ณัฏฐณิชา” ตอบแล้วหลังแฟนๆ แห่ห่วงพร้อมให้กำลังใจ หลังโพสต์เศร้าบ่อยจนสังเกตได้

หลังจากที่ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงเป็นใยเพราะก่อนหน้านี้เพิ่งจะเห็นนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ออกมาโพสต์คำคมภาษาอังกฤษคล้ายคนนอยด์ลงในอินสตาแกรมไปได้ไม่ทันไร 

(อ่านข่าว : เกิดอะไรขึ้น ? “ณิชา” รัวคำคมลงไอจี แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจสนั่น)







ล่าสุด (29 มิ.ย. 2563) สาว “ณิชา” ก็ได้หยิบยืมภาพพระอาทิตย์ตกที่ให้อารมณ์เหงาๆ จากพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกันนี้เธอยังได้ระบุแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า… “เวลามองพระอาทิตย์ตกแล้วรู้สึกอะไร cr. @lekteeradetch” 







โดยงานนี้เจ้าของภาพอย่างหนุ่มอาเล็กก็ได้เข้ามาทั้งกดไลค์ และคอมเมนต์แซวสาวณิชาว่า “รู้สึกว่า ไม่มีรูปอื่นให้ลงแล้วหรอ” ซึ่งณิชาก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “5555555555 ขโมยยยหน่อย” 





นอกจากนี้แล้วก็ยังมีแฟนๆ หลายคนที่สังเกตเห็นว่าหลายวันมานี้สาวณิชา โพสต์เศร้าๆ เหงาๆ บ่อย ไม่ค่อยสดใสเหมือนเดิม จึงได้เข้ามาส่งคอมเมนต์เทคแคร์นางเอกสาวกันไม่น้อย เช่นเดียวกับข้อความจากแฟนคลับรายหนึ่งที่ได้เข้ามาบอกกับนางเอกสาวว่า…  



“เป็นอะไรหรือเปล่าหมู่นี้น้องณิชาโพสต์รูปแต่ละรูปมันเหงามันเศร้ารอยยิ้มของน้องไม่ค่อยจะสดชื่นเลย รูปแต่ละรูปที่น้องเคยโพสต์มามันรอยยิ้มหวานใสน่ารักไปหมดแต่มาสองสามวันนี้น้องโพสต์รูปมันเศร้ามันเหมือน แฟนๆ ละครรักน้องนะ” 

ซึ่งงานนี้ “ณิชา” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบคำถามของแฟนๆ พร้อมกับขอบคุณกำลังใจที่มอบให้เจ้าตัวว่า.. . “ไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nychaa