แห่! ร่วมพิธี-ลุ้นเลขเด็ด อัญเชิญดวงวิญญาณแม่ตะเคียน (คลิป)

2020-06-30 11:30:55

แห่! ร่วมพิธี-ลุ้นเลขเด็ด อัญเชิญดวงวิญญาณแม่ตะเคียน (คลิป)

Advertisement

พบต้นตะเคียนกลางสวน ขณะขุดสระน้ำที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ชาวบ้านทำขันธ์ 5 เพื่ออัญเชิญดวงวิญญาณ โดยร่างทรงได้สื่อสารกับต้นตะเคียนผ่านระบบ 5G ทำให้ตัวเลขแม่นยำไม่คลาดเคลื่อน และทราบว่าตะเคียนต้นดังกล่าวชื่อ เจ้าแม่แตงอ่อน พร้อมอัญเชิญไปไว้รวมกับต้นตะเคียนอีก 2 ต้น ที่วัดสามสวน อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยมีชาวบ้านแห่มาร่วมพิธี เพื่อขอเลขเด็ด หลังงวดที่ผ่านมาถูกกันหลายราย

วันที่ 30 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร่างทรง พร้อมด้วย ชาวบ้านจำนวนหนึ่งเดินทางไปอัญเชิญดวงวิญญาณต้นตะเคียนที่ขุดพบกลางสวน ชาวบ้านหมู่ที่ 7 ต.นาป่า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบร่างทรงผู้หญิงแต่งกายด้วยชุดขาว กำลังนำขันธ์ 5 ไปอัญเชิญดวงวิญญาณต้นตะเคียน ซึ่งพบโดยเจ้าของที่ดินในขณะขุดสระน้ำภายในสวน จากการสื่อสารระบบ 5G ระหว่างร่างทรงกับต้นตะเคียนทราบว่า ต้นตะเคียนดังกล่าวชื่อ แม่แตงอ่อน จากนั้นจึงได้อัญเชิญดวงวิญญาณ และชิ้นตัวแทนของต้นตะเคียน ไปไว้รวมกับต้นตะเคียนอีก 2 ต้น ชื่อแม่สไบเงิน และแม่สไบทอง ที่วัดสามสวน หมู่ 7 ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งมารอเพื่อร่วมพิธีบวงสรวง

ทั้งนี้ หลังจากนำขันธ์ 5 อัญเชิญดวงวิญญาณมาถึงวัดแล้ว ร่างทรงคนเดิมได้ทำพิธีบวงสรวงโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที หลังจากนั้นร่างทรงได้พูดคุยกับชาวบ้าน โดยชาวบ้านรายหนึ่งได้ขอให้ร่างทรง ซึ่งขณะนั้นอ้างว่าแม่แตงอ่อนได้อยู่ภายในร่างตน โดยได้ขอให้เขียนตัวเลขจำนวนหนึ่งเพื่อที่จะนำไปเสี่ยงโชค โดยเลขที่เขียนในกระดาษนั้นเป็นเลข 774 29 25 นอกจากนั้นหลังเสร็จพิธี ชาวบ้านได้นำโทรศัพท์ไปถ่ายที่โอ่งน้ำมนต์ เพื่อดูหยดน้ำตาเทียน เพื่อนำมาตีเป็นตัวเลขนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 ก.ค.2563