“เฟี้ยว์ฟ้าว” วอนอย่าหลงเชื่อ หลังถูกสวมรอยปลอมเฟซบุ๊ก !

2020-06-29 18:00:39

“เฟี้ยว์ฟ้าว” วอนอย่าหลงเชื่อ หลังถูกสวมรอยปลอมเฟซบุ๊ก !

Advertisement

ของจริงดูที่ยอดติดตาม “เฟี้ยว์ฟ้าว” ออกโรงเตือน อย่าหลงเชื่อมิจแาชีพ หลังโดนมือดีสวมรอยปลอมเฟซบุ๊ก !

อีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงด้านการถูกลอตเตอร์รี่อยู่บ่อยครั้ง จนมีหลายคนเข้ามาติดตามสาวสายบุญ “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ไม่น้อย งานนี้เลยเป็นการเปิดทางให้เหล่ามิจฉาชีพสวมรอย สร้างเรื่องปลอมเพื่อให้คนหลงเชื่อ






ล่าสุด “เฟี้ยว์ฟ้าว” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ถึงเรื่องถูกที่ถูกปลอมเฟซบุ๊กและโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก เธอจึงออกมาพูดถึงลักษณะการสังเกตเฟซบุ๊กจริงของตัวเธอเอง เพื่อไม่ให้ใครหลงผิดเชื่อมิจฉาชีพ ซึ่งเฟี้ยว์ฟ้าวก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“#เพราะรักและหวังดี..#จึงบอกเน้อ ตอนนี้มีคนเอาชื่อ_เอารูป ไปแอบอ้างเยอะมากๆ เน้อ ซึ่งของอิมจริง*** #เฟซบุ๊ก #มีอันเดียวเท่านั้น ชื่อ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ #ต้องมี ว์ ตรงชื่อคำว่า #เฟี้ยว์ฟ้าว ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณ 323,728 คน






ส่วนที่เพจอื่นๆ หรือ เฟสบุ๊คอื่นๆ #ของปลอมนะคะ คือพวกเค้าเอารูปอิม ชื่ออิมเราไปแอบอ้างเน้อ และ IG #ของอิมก็มีอันเดียวเท่านั้น ใช้ชื่อว่า feawfoaw #ลักษณะหน้าตาของจริง..อันนี้นะคะ ที่เห็นที่อื่นๆ ของปลอมนะคะ พวกเค้าเอาชื่อเอารูปอิมไปแอบอ้างเน้อ อย่าไปหลงเชื่อเราต้องมีสติกันเน้อ อิม หวังดีจึงมาบอกทุกคนเน้อ สมัยนี้คนแอบอ้างก็เยอะ ควรดูยอดฟอลโลว์ ของจริงยอดผู้ติดตามจะค่อนข้างสูงเน้อ และ ของจริงของอิมเป็น2อันนี้เท่านั้นจ้าว #ถ้าเห็นอันอื่นๆที่อื่นๆคือของปลอมนะจ้าว”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : feawfoaw