แฟนๆ กรี๊ด “แอน” ปัดฝุ่นเคาะสนิม หวนรับละครรักต่างวัยคู่ “เจมส์ จิรายุ”

2020-06-29 16:45:19

แฟนๆ กรี๊ด “แอน” ปัดฝุ่นเคาะสนิม หวนรับละครรักต่างวัยคู่ “เจมส์ จิรายุ”

Advertisement

เตรียมฟินจิกหมอน “แอน ทองประสม” ใจอ่อนหวนรับละครหลังห่างนานกว่า 5 ปี พร้อมประกบคู่พระเอกรุ่นน้อง “เจมส์ จิรายุ” ตอกย้ำความห่าง 17 ปี ด้วยละครแนวรักต่างวัย แฟนๆ ปริ่มหลังเห็นภาพฟิตติ้งแสนดีต่อใจ

หลังจากที่ห่างหายงานละครไปนานกว่า 5 ปี ล่าสุดนักแสดงสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงวการอย่าง “แอน ทองประสม” ก็ใจอ่อนยอมกลับมารับงานละครแล้ว หลังผันตัวไปเป็นผู้จัดละครไปซะนานนม






ซึ่งจะกลับมาทั้งทีสาวเจ้าก็ขอกลับมาให้สะเทือนวงการซะหน่อย โดยงานนี้ “แอน ทองประสม” ก็ได้ตกปากรับคำลงละครเรื่อง “กะรัตรัก” ของผู้จัด “คิง สมจริง” ที่พระเอกลงตัวที่หนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ซึ่งมีอายุห่างกันกับนางเอกถึง 17 ปี




เรียกว่าละครเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของสาวแอนไม่น้อย เพราะต้องมาประกบกับพระเอกอายุน้อยกว่าหลายปี แถมยังเป็นบทบาทรักต่างวัย ที่สาวใหญ่เห็นแล้ว ต่างก็ต้องหัวใจกระชุ่มกระชวยเป็นแน่ โดยล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยภาพฟิตติ้งของพระ-นาง ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งต้องบอกว่าเห้นแค่ภาพนิ่ง 3 ภาพ แต่เคมีความเข้ากั๊นเข้ากันของ “แอน ทองประสม” และ “เจมส์ จิรายุ” ก็เรียกความฮือฮาและฟีดแบ็กให้คนอยากดูไม่น้อยเลย






งานนี้ต้องมาจับตาดูให้ดีเลยว่าว่าเทรนด์ละคร “รักต่างวัย” ที่แต่ละช่องเตรียมจะนำมาเสิร์ฟผู้ชมนั้น เรื่องไหนจะเปรี้ยงกว่ากัน เพราะช่อง 3 มี “กะรัตรัก” ที่ได้ “แอน-เจมส์จิ” มาร่วมงานกัน ทางวิกคู่แข่งอย่างช่อง 7 สี ก็มีเรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” ที่มีนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ประกบคู่กับ “มิกค์ ทองระย้า” รวมถึงช่องวัน 31 ก็มีเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ที่ได้ตัวสาว “แอฟ ทักษอร” ที่ห่างหายละครไปนาน มาร่วมงานกับหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : annethongjirayu_jj