เพจดังเผยคนเชียงใหม่ชี้เป้า "ฌอน” กำลังสร้างบ้านใหม่ 20 ล้าน

2020-06-29 16:00:36

เพจดังเผยคนเชียงใหม่ชี้เป้า "ฌอน” กำลังสร้างบ้านใหม่ 20 ล้าน

Advertisement

เพจ CSI LA เผยคนเชียงใหม่ชี้เป้า "ฌอน บูรณะหิรัญ” กำลังสร้างบ้านใหม่ราคาประมาณอย่างน้อย 20 ล้าน

กลายเป็นกระแสดราม่าไม่จบสำหรับ "ฌอน บูรณะหิรัญ”ไลฟ์โค้ชชื่อดัง หลังโพสต์คลิป "ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" ผ่านเพจ “Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ”  โดยในคลิป "ฌอน บูรณะหิรัญ” พูดว่า "เมื่อกี้ได้เจอท่านประวิตร มันไม่เหมือนที่เราเห็นในรูปภาพที่อยู่ในมีม ที่เขาแบบหลับและภาพที่ออกมาดูร้ายหน่อย แต่พอได้เห็นตัวจริง เหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา" ล่าสุดดราม่าลามไปยังยอดเงินบริจาคดับไฟป่าที่เจ้าตัวเปิดบัญชีได้เงินกว่า 8 แสนบาท ซึ่งแม้จะออกมาชี้แจงรายละเอียดแล้วแต่ยิ่งเหมือนเอาน้ำมันราดเข้ากองไฟ เพราะยังมีการขุดคุ้ยเรื่องต่าง ๆออกมาตีแผ่อย่างต่อเนื่อง 


เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.เพจ CSI LA โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า คนเชียงใหม่มาฟ้องครับ บ้านฌอนกำลังสร้างใหม่ที่เชียงใหม่ครับ ราคาประมาณอย่างน้อย 20 ล้านแต่บริษัทตัวเองแจ้งขาดทุนตลอดเวลา  ช่วงปลายปีก่อนเจอเค้ามาดูบ้านในหมู่ครับ เค้าสนใจจะซื้อบ้านที่ประกาศขายในหมู่บ้าน เค้าขับ i8 มา แต่เค้าไม่ได้ซื้อหลังนั้น มารู้ทีหลังว่าเค้าเปลี่ยนใจมาซื้อบ้านที่หมู่บ้านกำลังสร้างใหม่ เลยมีการเปลี่ยนแบบ ในโครงการหมู่บ้าน จะเป็นพักตากอากาศของคน กทม. กับเจ้าของกิจการใหญ่ ๆ มาซื้อกันครับเพราะถือว่าราคาสูงในจังหวัดครับ ราคาเริ่มต้นที่ 18 ล้านบาท 2 ชั้น และ 3 ชั้นจะประมาณ 28 ล้าน ไม่รวมตกแต่ง  อย่าลืมชี้แจง IRS

เพจ CSI LA  ระบุด้วยว่า เพื่อนที่เป็นตำรวจฝากมาบอก รบกวนผู้เสียหายที่โอนเงินบริจาคไฟป่า ให้กับฌอนนำหลักฐานการโอนเงินไปแจ้งความกับตำรวจในท้องที่ตัวเอง แล้วส่งหลักฐานใบแจ้งความ เข้ามาเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบความถูกต้องการใช้เงิน ว่าเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชนหรือไม่นะครับ เพื่อให้กระจ่างชัดต่อสังคมครับ พอทำเสร็จแล้วเชิญใบแจ้งความมาหลังไมค์ได้ถ้าครบ 10 คน ตำรวจก็สามารถดำเนินการได้ทันที ถ้าแจ้งความจับ เค้าจะอายัดเงินในบัญชีนั้นด้วย


เพจ CSI LA ระบุอีกว่า เพื่อเป็นการตรวจสอบยอดบริจาคของฌอน ใครเคยบริจาคเงินให้ฌอนเพื่อไฟป่าเชียงใหม่ เชิญลงข้อมูลทาง google form เลยครับเพื่อง่ายต่อการคำนวณ  https://docs.google.com/…/1dwVMROeR_vPvxgiNZfxBr_cOIGF…/edit  ถึงเวลาใช้พลังโซเชียลตรวจสอบฌอนกรณีเงินบริจาคกันได้แล้วครับ ขอเชิญชวนให้ทุกคนที่บริจาคให้ฌอนโชว์สลิปใต้โพสต์ หลังจากนั้นเรามารวบรวมว่าเงินทั้งหมดเท่าไหร่ ถ้าได้มากกว่าแปดแสนก็จับโกหกได้แล้ว 

ขอบคุณเพจ CSI LA