“แพทริเซีย” ร่วมฉลองวันเกิด “ชมพู่” ตอกย้ำความแน่นแฟ้นบ้าน “รังษีสิงห์พิพัฒน์”

2020-06-29 16:25:17

“แพทริเซีย” ร่วมฉลองวันเกิด “ชมพู่” ตอกย้ำความแน่นแฟ้นบ้าน “รังษีสิงห์พิพัฒน์”

Advertisement

ร่วมโต๊ะฉลองวันเกิดชื่นมื่น “แพทริเซีย” โพสต์สตอรี่อวยพร “ชมพู่” ตอกย้ำสัมพันธ์แน่นแฟ้นตระกูล “รังษีสิงห์พิพัฒน์”


เรียกได้ว่าก้าวขาขึ้นแท่นเป็นแฟนสาวของตระกูล “รังษีสิงห์พิพัฒน์” อย่างเปิดเผยแล้วสำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่กำลังคบหาดูใจกับ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” น้องชายของ “น็อต วิศรุต” สามีของซุปตาร์สายแฟชั่นอย่างสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต”




ซึ่งวันสำคัญของสะใภ้ใหญ่ของตระกูล อย่างวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปีของ “ชมพู่ อารยา” มาถึง งานนี้สาว “แพทริเซีย” ก็ไม่พลาดที่จะมีโมเมนต์เชื่อมความสัมพันธ์ ด้วยการโพสต์สตอรี่ลงในอินสตาแกรม มอบคำอวยพรให้กับสาวชมพู่ ด้วยการโพสต์ภาพความน่ารักของนางเอกรุ่นพี่และครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมแคปชั่นว่า… “happy birthday to the best mom of the year.”







พร้อมกันนี้ในงานฉลองวันเกิดก็ยังมีภาพของสาว “แพทริเซีย” ออกมาให้ได้เห็นแบบแว๊บๆ ขณะกำลังร่วมโต๊ะกับครอบครัวฝ่ายชายอีกด้วย




แม้ที่ผ่านมาสาว “แพทริเซีย” อาจจะไม่ได้ออกตัวแรง โพสต์รูปร่วมเฟรมกับครอบครัว “รังษีสิงห์พิพัฒน์” รวมถึงหวานใจหนุ่มอย่าง “โน้ต วิเศษ” ลงโซเชียลก็ตาม แต่ก็มักจะมีสตอรี่และโพสต์สถานที่เดียวกัน ออกมาให้แฟนๆ ได้จับโป๊ะความหวานอยู่เรื่อยๆ นั่นเอง และล่าสุดที่งานวันเกิดของสาวชมพู่ ก็เนื่องมาจากเป็นโมเมนต์วันพิเศษ แฟนๆ ก็เลยได้เห็นโมเมนต์ชื่นมื่นแบบนี้นั่นเอง




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : patriciagood , chomismaterialgirl