ตร.รวบเด็กปั๊มใช้โทรศัพท์ส่องสาวเข้าห้องน้ำ

2020-06-29 14:30:46

ตร.รวบเด็กปั๊มใช้โทรศัพท์ส่องสาวเข้าห้องน้ำ

Advertisement

ตำรวจบุกจับ "เด็กปั๊ม" ลักลอบติดโทรศัพท์มือถือไว้บนเพดานห้องน้ำ หวังแอบส่องสาวทำธุระ

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ รองผู้กำกับการ สน.คลองตัน นำกำลังเข้าจับกุม นายธนินท์ธร บุญครอง อายุ 23 ปี ชาว จ.สระแก้ว พนักงานปั๊มน้ำมันพีที ซอยพัฒนาการ 20 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร หลังนำโทรศัพท์มือถือติดไว้บนเพดานห้องน้ำหญิง สำหรับการจักกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากหญิงสาวรายหนึ่งโพสท์แจ้งเตือนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันดังกล่าวแล้วพบว่าที่เพดานมีคนเอามือถือมาติดไว้ โดยหันกล้องโทรศัพท์เข้าหาหญิงสาวขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ จึงนำมือถือมามอบให้ตำรวจ สน.คลองตัน ท้องที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้เมื่อวานนี้

หลังรับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบปั๊มน้ำมันดังกล่าว ก่อนทำการสืบสวนจนพบว่ามือถือเครื่องดังกล่าวเป็นของ นายธนินท์ธร ผู้ต้องหา จึงทำการเค้นสอบ สุดท้าย นายธนินท์ธร รับสารภาพว่าเป็นคนเอามือถือไปติดเอาไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คลองตัน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพรับว่าทำจริง แต่เจตนาต้องการแกล้งภรรยาเก่าเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆ




อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีหลักฐานว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ผู้ต้องหายังใหช้มือถือแอบถ่ายหญิงสาวรายหนึ่งในห้องน้ำมาแล้ว กระทั่งจนวันที่ 28 มิ.ย. จึงนำมือถือไปติดสก็อตเทปแล้วเอาไปติดไว้บนเพดานแต่ไม่ได้กดอัดไว้ จึงไม่มีภาพคลิปหญิงผู้เสียหาย เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยายามอนาจาร และทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย ก่อนควบคุมตัวส่งศาลจังหวัดพระโขนง ให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย