“พ่อหนุ่ม” ปวดหัวแน่ เมื่อ “น้องมายู” ทิ้งลุคเจ้าหญิงมาแต่งตัวบอยๆ เพราะงานนี้ไม่เหมือนที่คิดไว้

2020-06-29 14:25:42

“พ่อหนุ่ม” ปวดหัวแน่ เมื่อ “น้องมายู” ทิ้งลุคเจ้าหญิงมาแต่งตัวบอยๆ เพราะงานนี้ไม่เหมือนที่คิดไว้

Advertisement

พ่อต้องไว้หนวดซะแล้ว “หนุ่ม กรรชัย” ต้องกุมขยับ หลังอยากให้ “น้องมายุ” เตะต่อยเก่งๆ สลัดลุคเจ้าหญิงมาแต่งตัวบอยๆ แต่ดันทั้งสวย ทั้งสาวขึ้นเป็นกอง 


ทำเอาคุณพ่อสุดหล่ออย่างพิธีกรมากความสามารถ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ต้องกุมขมับเพราะความหวงไม่น้อยเลย หลังจากที่ให้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องมายู” ยุติการสวมชุดเจ้าหญิงดิสนีย์ต่างๆ นานา มาแต่งตัวทรงบอยๆ แมนๆ แทน






แต่ทว่างานนี้น้องมายูดันทำเอาคุณพ่อต้องออกอาการปวดหัวไม่น้อย เพราะความบอยที่คุณพ่อต้องการนั้นดันออกมาดูโตเป็นสาวกว่าตอนที่น้องมายูสวมชุดเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์มาก จนงานนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ต้องออกมาโพสต์ความสวยลุคบอยๆ ของลูกสาวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “บอกนางให้ยุติชุดเจ้าหญิงดิสนีย์ แล้วแต่งตัวดูบอยๆ หน่อย มันก็ออกมาเป็นแบบนี้”




ซึ่งหลังจากที่ภาพความสวย น่ารัก ของน้องมายูถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็เห็นคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “แอฟ ทักษอร” เข้ามาคอมเมนต์แซวคุณพ่อว่า… “บอยยังไงให้ยิ่งดูเป็นสาวสวยเข้าไปอีก” โดย “หนุ่ม กรรชัย” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับด้วยข้อความว่า… “นางไม่ยอมบอยอ่ะน้องแอฟ พี่อยากให้นางเตะต่อยเก่งๆ”







พร้อมกันนี้ก็ยังมีคอมเมนต์จากผู้จัดคนเก่งอย่าง “จ๋า ยศสินี” ที่เข้ามาบอกคุณพ่อให้หลานสาวกลับไปแต่งลุคเจ้าหญิงเหมือนเดิมเพราะ ลุคบอยๆ ที่คุณพ่อนั้นดันเป็นสาวมากจนอาจ๋าตกใจกันเลยทีเดียว ซึ่ง “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้เผยความตั้งใจให้ได้ทราบว่า… “อยากให้นางบอยๆ แต่ดันเป็นแบบนี้”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kanchai , mayfuang