งานเข้า ! “หมาก” เจอคนแฉ ทำนิสัยเดิมตามฟอลโลว์สาว พอโดนจับได้ก็อันฟอล

2020-06-29 13:15:34

งานเข้า ! “หมาก” เจอคนแฉ ทำนิสัยเดิมตามฟอลโลว์สาว พอโดนจับได้ก็อันฟอล

Advertisement

จริงหรือมั่ว “เจ๊มอย 108” หย่อนข้อมูลแซ่บ มีคนแฉ “หมาก ปริญ” ใช้นิสัยเดิมตามฟอลโลว์สาวสวย พอโดนจับได้ก็อันฟอล ไม่วายยุแยง “คิมเบอร์ลี่” อย่าไว้ใจผู้ชายคนนี้ !


เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคู่หวานที่เหล่าเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับทั้งเชียร์ ทั้งลุ้นอยากให้มีงานวิวาห์หวานกันเร็วๆ อยู่ไม่น้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และแฟนสาวสวยอย่างนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ซึ่งล่าสุดฝ่ายก็ได้ออกมาการันตีให้แฟนๆ ได้ใจชื้นกันเร็วไม่น้อยเลย หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกยืนยันแล้วว่ายังไงเจ้าสาวก็คือคิมเบอร์ลี่

(อ่านข่าว : "หมาก"คอนเฟิร์ม"คิม"คว้าตำแหน่งเจ้าสาวชัวร์)




แต่ทว่าท่ามกลางกระแสความชื่นชอบ ก็ยังไม่ววายมีชาวเน็ตบางรายที่สวนกระแส เชียร์ให้สาวคิมนั้นเลิกรากับกับหนุ่มหมากอยู่เรื่อยๆ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังได้มีการคอมเมนต์อ้างเรื่องราวเป็นตุเป็นตะขึ้นมาในทำนองว่าหนุ่มหมากนั้นเจ้าชู้บ้าง ตามฟอลโลว์ไอจีสาวๆ สวยๆ บ้าง




อย่างล่าสุดที่ทางเพจเมาท์ดาราเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้ออกมาหย่อนข้อมูลแซ่บ หลังจากที่ “หมาก ปริญ” ถูกชาวเน็ตอวตารรายหนึ่งออกมาแฉเรื่องตามฟอลไอจีสาวสวย โดยเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมาเพจเจ๊มอยก็ได้เผยภาพคอมเมนต์ดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งคอมเมนต์ในภาพก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“คืนก่อนตอนงานแต่งพี่หญิง หมากเจอ…. แล้วฟอลไอจี แต่ไม่รู้มีความลับอะไรหรือเปล่า อีกวันอันฟอลอย่างรวดเร็ว อย่าไว้ใจผู้ชายคนนี้นะคิมเค้าแสดงเก่ง”






พร้อมกันนี้เจ๊มอยก็ยังได้ระบุแคปชั่นฮากำกับเอาไว้ว่า…

“ใครใส่ร้ายพี่เธียรกู.. มีหยิกนะ !! หาว่าพี่เธียรกูทำนิสัยเดิมๆ ตามไปฟอลโลว์สาวสวยๆ ใสๆ พอมีคนจับได้ก็อันฟอลอีกแล้ว -รอบที่แล้วพี่เธียรบอกว่า.. มือลั่น และรอบนี้ก็น่าจะไม่มีอะไร พิมเชื่อพี่เธียรนะคะ

ป.ล. ส่วนคนที่อินี่อ้างว่าพี่เธียรไปฟอลโล;ว์.. สวยมั้ยหรา ? ก็แค่ใสๆ น่ารัก ขาวๆ เข้าวงการได้แหละ แต่สู้กูไม่ได้หรอก กูอ้วน กว่า #อิพิมเมียพี่เธียร”

ทำเอางานนี้บรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ออกโรงปกป้องหนุ่มหมากกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งคอมเมนต์แฉนี้จะจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่นั้น งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปยาวๆ จ้า






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mark_prinkimmy_kimberley

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108