วันนี้ที่รอคอย “น้ำฝน” ได้ใกล้ชิดแม่ที่ป่วยแล้ว หลังโควิดทำพิษ ต้องห่างนานเกือบ 4 เดือน

2020-06-28 12:25:21

วันนี้ที่รอคอย “น้ำฝน” ได้ใกล้ชิดแม่ที่ป่วยแล้ว หลังโควิดทำพิษ ต้องห่างนานเกือบ 4 เดือน

Advertisement

ใกล้กันอีกครั้ง “น้ำฝน กุลณัฐ” เผยภาพน่ารักใกล้ชิดคุณแม่ที่ป่วยได้แล้ว หลังต้องอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ นานเกือบ 4 เดือน เพราะโควิด-19

สิ้นสุดลงแล้วสำหรับการรอคอยที่จะได้ดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วยอย่างใกล้ชิดเหมือนเดิม สำหรับนักแสดงสาว “น้ำฝน กุลณัฐ” เนื่องจากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเธอนั้นต้องเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เลยพลอยทำให้สาวน้ำฝนนั้นต้องอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ คุณแม่นานเกือบ 4 เดือน เพราะหวั่นจะนำเชื้อไปแพร่ให้ท่านนั่นเอง






แต่ทว่าล่าสุด “น้ำฝน กุลณัฐ” ก็ได้เผยภาพโมเมนต์น่ารักระหว่างเจ้าตัว คุณแม่และลูกสาว “น้องทาเรีย” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า...

“วันนี้ที่รอคอย ! ในที่สุดก็ได้อยู่ใกล้ๆ กันอีกครั้งเกือบ 4 เดือนที่ไม่ได้เข้าใกล้แม่เลย ได้แต่ชะโงกหน้าเข้าไปในห้องนอนแม่ มองว่าแม่เป็นไงบ้าง อยากจะหอมแม่แต่ยังไม่กล้า เอาแค่นี้ก่อนละกันเนอะแม่นะ รักที่สุด...



It's been almost 4 months that i haven’t been colsed to my mom like this, its bcoz of Covid19, i miss her so much love you mommy #โควิคเผลอแล้วเจอกัน #แม่ลูกผูกพันธ์”

ซึ่งหลังจากที่ภาพความน่ารักของ 3 สาว 3 วัย ถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้คุณแม่ของน้ำฝน สุขภาพร่างกายแข็งแรงเร็วๆ กันไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namfonkullanut