"แต้ว"เดินสายทำบุญ ขอพรให้คุณพ่อหายป่วย

2020-06-26 16:00:52

"แต้ว"เดินสายทำบุญ ขอพรให้คุณพ่อหายป่วย

Advertisement

เพิ่งสึกออกมาจากการเข้าวัดปฎิบัติธรรม ณ สถานปฏิบัติธรรม เสถียรธรรมสถาน มาได้เพียงไม่กี่วันสำหรับนางเอกสาว"แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ก็เดินสายทำบุญพร้อมคุณแม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาวแต้วและคุณแม่ได้เดินทางไปร่วมทำบุญโลงศพที่สถาบันนิติเวชเพื่อสร้างบุญสร้างกุศลในการช่วยให้สุขภาพของคุณพ่อดีขึ้นจากอาการป่วย โดยสาวแต้วได้โพสต์ภาพขณะทำบุญพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า


"วันนี้แต้วกับครอบครัวมาทำบุญโลงศพที่สถาบันนิติเวช ตอนนี้พวกเราทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยคุณพ่อ หวังว่ากุศลในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มพลังบุญให้ร่างกายของคุณพ่อดีขึ้น ตอบสนองต่อการรักษา รวมไปถึงจิตใจที่เข้มแข็ง และกลับมาหาพวกเราอย่างปลอดภัย.

แต้วเลยอยากเชิญชวนทุกท่านที่ประสงค์จะร่วมกุศลในครั้งนี้ไปพร้อมกับพวกเรา หรือหากท่านใดที่กำลังมีเรื่องทุกข์ใจ หาทางออกไม่ได้ ไม่ต่างกับพวกเราตอนนี้อยู่ มาร่วมกันบริจาคโลงศพ ผ้าขาว แก่ศพไร้ญาติ ด้วยการเดินทางมาบริจาคที่สถาบันนิติเวชโดยตรง หรือโอนเงินผ่านเลขบัญชีของ สถาบันนิติเวช เลขที่บัญชี 0520363426 ธนาคารกรุงไทย แล้วกรวดน้ำ อย่างน้อยก็จะช่วยให้จิตใจของเราคลายทุกข์ไปได้ในทันทีที่ทำ และเปิดทางสว่างให้เราได้มีสติกลับมาตั้งหลักเพื่อแก้ไขปัญหากันต่อไป.




หากใครมีโอกาสได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชยิ่งดีเลยค่ะ เพราะจะได้ถวายดอกไม้ ไหว้ ขอพรพระนาคปรก พระกาฬ กรมหลวงชุมพร และพระภูมิชัยมงคล ซึ่งศักดิ์สิทธิ์มากๆไปในเวลาเดียวกันด้วย.

แต้วขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้บุญกุศลในครั้งนี้ส่งผลให้ทุกท่านหลุดพ้นจากทุกข์ รวมถึงปัญหาทั้งหลายที่เข้ามา มีสติและความสุขในชีวิตยิ่งๆขึ้นไป สาธุ"

ซึ่งหลังจากที่สาวแต้วได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความนี้ไปบรรดาเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่าล้นหลาม พร้อมอวยพรให้คุณพ่อของสาวแต้วกลับมามีสุขภาพแข็งแรงดังเดิม