รวบคาด่าน! "แอมมี่ บอกรักผัว" พก "เคตามีน" เสื้อชั้นใน

2020-06-25 17:35:28

รวบคาด่าน! "แอมมี่ บอกรักผัว" พก "เคตามีน" เสื้อชั้นใน

Advertisement

ตร. รวบตัว "แอมมี่ บอกรักผัว" เน็ตไอดอลที่โด่งดังในโลกออนไลน์คาด่านตรวจ หลังตรวจพบ "เคตามีน" ซุกซ่อนเสื้อชั้นใน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 25 มิ.ย. ร.ต.ท.ชาญวิทย์ ศรีอนุวัติพงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เบิกตัว น.ส.นัยนา อายุ 25 ปี หรือ "แอมมี่ บอกรักผัว" เน็ตไอดอลชื่อดัง มาสอบสวนทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หลังตกเป็นผู้ต้องหาดีครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยระหว่างการสอบสวน แอมมี่ มีสีหน้าเคร่งเครียด และปัดที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึก เวลาประมาณ 02.30 น.วันที่ 25 มิ.ย. ขณะที่ พ.ต.ท.บุญช่วย บุญรอด สวป.สภ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม ได้ร่วมกันตั้งจุดสกัด ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ใกล้จุดกลับรถปากซอยอุดมเดช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อป้องกันการแข่งขันรถในทางสาธารณะและการแพร่ระบาดของยาเสพติด และได้ทำการเรียกตรวจค้นรถแท็กซี่รับจ้าง ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฎ 7299 กทม. ซึ่งมีหญิงสาวนั่งมาในรถและมีอาการรุกรี้รุกรนเหงื่อออกตามใบหน้า ท่าทางมีพิรุธ จึงได้เชิญตัวลงมาสอบถามทราบชื่อ น.ส.นัยนา หรือ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ก่อนจะให้อาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานซึ่งเป็นผู้หญิง ทำการตรวจค้น ได้พบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 เคตามีน แบบเกร็ดสีขาวขุ่นบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบเลื่อนปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 1.15 กรัม และ เคตามีนซึ่งเป็นผงสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดเดียวกันอีก 1 ถุงน้ำหนัก 0.68 กรัม ที่ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นในข้างซ้าย จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก โดย น.ส.นัยนา ได้ให้การว่า ของกลางทั้งหมดที่พบตนเองได้ซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อและที่อยู่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย




สำหรับ แอมมี่ บอกรักผัว โด่งดังชั่วข้ามคืนในโซเชียล พร้อมวลีเด็ด "สวัสดิชาวโซเชียลแคม ไม่มีไรมาก บอกรักผัว" และมีการจูบกันระหว่างแอมมี่และแฟนหนุ่มในคลิป เมื่อปี 2557 และเมื่อปี 2561 แอมมี่ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังมีคนออกมาโพสต์ว่า แอมมี่ ค้างค่าเช่าคอนโด และปล่อยห้องที่เช่าสกปรกและทำสิ่งของเสียหาย จนเป็นที่รู้จักในสังคมโซเชียลในปัจจุบัน