"บิ๊กป้อม"ชี้ "ฌอน"ชมน่ารักเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล

2020-06-25 15:30:40

"บิ๊กป้อม"ชี้ "ฌอน"ชมน่ารักเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล

Advertisement

"บิ๊กป้อม"ชี้เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล  "ฌอน บูรณะหิรัญ”ชื่นชมเป็นผู้ใหญ่น่ารัก จำไม่ได้คุยกันส่วนตัวหรือเปล่า ระบุแล้วแต่คนมองเป็นผู้ใหญ่ใจดี

จากกรณีดราม่า "ฌอน บูรณะหิรัญ” เจอทัวร์ลงหลังโพสต์คลิป "ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" ผ่านเพจ Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ ระบุพอได้เห็นตัวจริง เหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก เตือนอย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา จน #ฌอนบูรณะหิรัญ” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แต่ดูเหมือนเรื่องนี้ยังไม่จบ เพราะลามหนักถึงขั้นมีคนเอาหนังสือที่เขาเขียนออกมาเผาและประกาศขาย ในขณะที่ยอดผู้ติดตามแฟนเพจของฌอนก็ลดจำนวนลงอย่างต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่กระทรวงกลาโหม (กห.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายฌอน บูรณะหิรัญ พิธีกรและนักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ชื่นชมว่า เป็นเรื่องความคิดเห็นส่วนบุคคล และตอนที่ไปปลูกป่าร่วมกันก็ไม่ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัว เมื่อถามว่า จำเขาไม่ได้หรือเปล่า พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จำไม่ได้คนเยอะ 

เมื่อถามว่า มีเด็กรุ่นใหม่ชื่นชอบดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถามกลับว่า เขาบอกว่าไงอ่ะ สื่อมวลชนตอบว่า บอกว่าท่านน่ารัก ทำให้ พล.อ.ประวิตรถามอีกว่า  แล้วเขาบอกว่าไงล่ะ  บอกสื่อว่าเขียนเป็นยังไง นักข่าวตอบว่า เขาบอกว่าอย่าไปเชื่อสื่อ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เอาตรงนี้ ๆ 


เมื่อถามถึงกรณีที่กระแสตีกลับ นายฌอน ถกวิพากษ์วิจารณ์จนยอดคนติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจหายไปเป็นล้าน พล.อ.ประวิตร กล่าว ไม่รู้ ๆแล้วแต่คนจะมอง  เมื่อถามว่าพล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ใจดีหรือเปล่า พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า แล้วแต่คนจะมอง