แม่ค้าสุดผวาหนุ่มป่วยจิตควักหนอนโชว์ไล่แทงหลัง

2020-06-25 12:20:18

แม่ค้าสุดผวาหนุ่มป่วยจิตควักหนอนโชว์ไล่แทงหลัง

Advertisement

แม่ค้าสุดผวา โดนหนุ่มป่วยจิตชักหนอนโชว์ก่อนไล่ทิ่มด้านหลัง วอนญาติช่วยพาไปรักษา

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าตรวจสอบเหตุชายวิกลจริตทำอนาจารแม่ค้าในตลาดทุ่งเสา 1 ชุมชนทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา พบชายอายุประมาณ 30 ปีนั่งอยู่ริมถนนหน้าร้านขายไข่นกกระทาย่าง สอบถาม น.ส.เจน ทราบว่า เพิ่งมาขายไข่นกกระทาเสียบไม้ปิ้งได้เพียง 4 วัน ตอนเกิดเหตุชายคนนี้มาขอซื้อไข่นกกระทา 10 บาท แต่ตนเห็นว่าน่าจะสติไม่ค่อยดีจึงไม่เอาเงิน แต่จู่ๆ ชายคนดังกล่าวกลับชักอวัยวะเพศออกมาโชว์ต่อหน้า ตนตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงรีบหันหลังให้ ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวเดินตามมาแล้วใช้อวัยวะเพศมาถู และทิ่งแทงที่ด้านหลัง ตนจึงร้องให้ชาวบ้านช่วยเหลือ

ด้าน นายบุญช่วย จันทะศร ซึ่งเปิดร้านขายน้ำอยู่ใกล้ๆ บอกว่า ชายคนนี้จะว่าสติไม่ดีก็ไม่เชิง จะว่าบ้าก็ไม่ใช่ ชอบเดินอยู่แถวนี้ทุกวันและก่อเหตุชักของลับออกมาโชว์ใส่แม่ค้าผู้หญิงถึง 2 ครั้งแล้ว บางครั้งก็ด่าทอแม่ค้าหากขอของกินแล้วไม่ให้ จึงอยากให้ญาติมารับตัวชายดังกล่าวไปรักษา หรือรับไปดูแล เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น และทำให้แม่ค้าแถวนี้ตกใจกลัว




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับตัวชายดังกล่าวไปไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ ก่อนที่จะประสานญาติให้มารับตัวไปดูแล โดยทราบเพียงว่าชายคนดังกล่าวมีบ้านอยู่แถวตลาดทุ่งเสา และมีปัญหาทางจิตที่เกิดจากการเสพยาเสพติดด้วย