ไม่ดีขึ้น “กิ๊ฟ” เมีย “บอย โชคชัย” เดือดใส่สามี ผิดซ้ำซากไม่ยอมเปลี่ยน แต่ที่ทนก็เพราะลูก

2020-06-25 10:35:17

ไม่ดีขึ้น “กิ๊ฟ” เมีย “บอย โชคชัย” เดือดใส่สามี ผิดซ้ำซากไม่ยอมเปลี่ยน แต่ที่ทนก็เพราะลูก

Advertisement

ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น ?! “บอย โชคชัย” งานเข้าเจอภรรยา “กิ๊ฟ ภัควลัญชน์” โพสต์ข้อความฉะหนัก เรื่องผิดซ้ำซาก 7 ปีไม่ยอมเปลี่ยน ลั่นทุกวันนี้ทนอยู่ก็เพราะลูก เจ้าตัวรีบขอโทษ บอกอยากทำให้ดีกว่านี้เพื่อเมียและลูกชาย

เข้าวิวาห์หวานใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยากันเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา ก็ดูท่าว่าความรักของนักแสดงหนุ่ม “บอย โชคชัย บุญวรเมธี” และแฟนสาวนอกวงการ “กิ๊ฟ ภัควลัญชน์” จะราบรื่นและมีความสุข บวกกับมีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักน่าเอ็นดูอย่าง “น้องดาวิน” ลูกชายสุดหล่อ และเบบี๋ในครรภ์ที่เจ้าตัวได้ประกาศประกาศข่าวดีไปเมื่อช่วงหลายเดือนก่อน ก็ยิ่งทำให้ชีวิตครอบครัวนั้นแฮปปี้และอบอุ่นไม่น้อย

(อ่านข่าว : นัมเบอร์ทูมาแล้ว ! “บอย โชคชัย” เฮลั่น ภรรยาท้องลูกคนที่ 2 แล้ว)







แต่ทว่าล่าสุด (24 มิ.ย. 2563) ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า เพราะเห็นภรรยาสาว “กิ๊ฟ ภัควลัญชน์” ออกมาโพสต์ข้อความฉะสามีอย่างหนุ่ม “บอย โชคชัย” ผ่านเฟซบุ๊ก “Phakwalan Soottiwaree” หลังจากที่ต้องอดทนกับความผิดและคำขอโทษซ้ำซากของสามีมานาน และพฤติกรรม 7 ปีที่ไม่เปลี่ยนว่า…






“อย่าเพิ่งคิดไปเอง ถ้ากลับมามันไม่ 100 เปอร์เซ็นต์หรอก 7 ปีแสดงว่ายังไม่รู้จักฉันดีพอ เพราะถ้าใจแข็ง ก็แข็งมาก เกลียดก็เกลียดมาก ฉันไม่ใช่คนเหลาะแหละ ทำผิดขอโทษๆๆ ซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือความจริง ! และ 7 ปีมันไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว คิดได้คือคิดได้ ไม่ได้คือไม่ได้ ที่ทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก บางอย่างลดความเห็นแก่ตัวลงก็คงจะดี #อย่าเพิ่งมาใกล้ฉันและอย่าเพิ่งคิดไปเอง




ไม่ต้องคิดว่าจะอยู่เพราะลูก เพราะที่ผ่านมาเคยทำเพื่อลูกสักครั้งมั้ย เข้ารพ. เพราะเรื่องเดิมๆ กี่ครั้ง มันจะรอให้ถึงขนาดไหนก่อนหรอ ถึงจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้ หรือจะให้ฉันไม่ใยดีเลย ดีมั้ย ? Chokchai Boonvorametee

หลายคนคงมีในใจว่าทำไมต้องมาโพสต์ ที่ผ่านมาฉันถูกปล่อยให้คนอื่นด่า และเข้าใจผิดในตัวฉันมาตลอดว่าเป็นผู้หญิงที่แย่ด้วยคำพูดของเขาที่ไปบอกคนอื่นไง ครั้งนี้ฉันควรต้องปกป้องตัวเองบ้างว่าปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่ ฉันหรอที่แย่จริงๆ ? #ไม่เคยมาโพสต์อะไรแบบนี้ #ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ #บันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู” 



ส่วนทางด้าน “บอย โชคชัย” หลังจากที่ภรรยาสาวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้เข้าคอมเมนต์ขอโทษ ขอโพย พร้อมทั้งยังบอกว่าอยากพยายามเป็นคนที่ดีกว่านี้เพื่อภรรยาและลูกว่า ซึ่งหนุ่มบอยก็ได้ระบุข้อความในคอมเมนต์ไว้ว่า…



“ป๊าขอโทษน่ะครับ ขอโทษจากใจเลยในสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างที่บี๋ไม่สบายใจ เค้าเสียใจในสิ่งที่เค้าทำรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี แต่ยังไงเค้าก็อยากทำให้ดีกว่านี้และดีที่สุดสำหรับบี๋และดาวิน เค้าจะไม่ทำให้บี๋ไม่สบายใจหรือผิดหวังในตัวเค้าอีกแล้ว ทุกอย่างแก้ไขได้นะ จับมือกันต่อไปนะครับ รักบี๋และดาวินมากๆ ครับ”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Phakwalan Soottiwaree 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boy_chokchai