แจงปม! คอนเสิร์ตรำลึก “พุ่มพวง” ไม่มีการฟ้องร้องใดๆ

2020-06-24 17:55:05

แจงปม! คอนเสิร์ตรำลึก “พุ่มพวง” ไม่มีการฟ้องร้องใดๆ

Advertisement

“ไกรสร” แจงปมดราม่าในการจัดคอนเสิร์ตรำลึก 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' ยันไม่มีการฟ้องร้องใดๆ

วันที่ 24 มิ.ย. ที่บริเวณร้านศรีนครพิงค์ ถนนเจริญราษฎร์ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีการจัดแถลงข่าว เกี่ยวกับกรณีประเด็นดราม่าในการจัดคอนเสิร์ตรำลึกถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง 'พุ่มพวงดวงจันทร์' รวมถึงประเด็นที่มีลูกชายของอดีตครูเพลงชื่อดังผู้ล่วงลับได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อทวงคืนชื่อพุ่มพวง ดวงจันทร์ให้วงการ ให้แฟนเพลง โดยมี นายไกรสร แสงอนันต์ สามีของนักร้องชื่อดังพุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมด้วยเพชร สรภพ ลูกชายของนักร้องสาวพุ่มพวง ดวงจันทร์ และนายสุทธินัย สุรินทร์ ทนายความเป็นผู้แถลงข่าว

โดยทางด้าน นายไกรสร แสงอนันต์ อดีตสามีของนักร้องชื่อดังพุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีประเด็นดราม่า เกี่ยวกับการจัดงานคอนเสิร์ตออนไลน์ “28 ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า” เพื่อเป็นการรำลึกการจากไปครบรอบ 28 ปีของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งตอนแรกตนมองว่าทางผู้จัดไม่ได้มีการมาบอกกล่าวขออนุญาต แต่ภายหลังตนได้มีการพูดคุยกับ “หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม” ซึ่งเป็นผู้จัดงานดังกล่าว จนเข้าใจกันและได้มีการขอโทษกันสำหรับเรื่องที่เข้าใจผิด ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจใดๆ ส่วนประเด็นที่ลูกชายของอดีตครูเพลงชื่อดังผู้ล่วงลับ ผู้ปลุกปั้นศิลปินดังๆในอดีต รวมทั้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ให้มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นคนตั้งชื่อในวงการว่า “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อทวงคืนชื่อพุ่มพวง ดวงจันทร์ให้วงการให้แฟนเพลง ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็ได้มีการพูดคุยกันแล้ว โดยทั้งสองประเด็นนั้นตนขอยืนยันว่าจะไม่มีการดำเนินการแจ้งความเอาผิดใดๆตามที่เคยเสนอข่าวไป




ส่วนกรณีที่ จันทร์จวง ดวงจันทร์ ได้มีการนำเทปลับที่พุ่มพวงเคยบันทึกเอาไว้ก่อนเสียชีวิต ออกมาเปิดเผยแพร่นั้น ตนเห็นว่าเป็นการทำลายชื่อเสียงของตน ซึ่งถ้าหากเค้ารัก พุ่มพวง ดวงจันทร์ หรือรัก เพชร สรภพ ลูกชายของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ จริงเขาคงจะไม่ใช้เรื่องราวเก่าๆ นำมาเปิดเผยซ้ำ เพื่อให้ประชาชนมาพิพากษาทำร้ายคนที่ทั้งสองรักขนาดนี้ ซึ่งในขณะนี้ทางด้านตนและทนายความอยู่ในช่วงกำลังรวบรวมหลักฐานว่าจะสามารถฟ้องร้องเอาผิดได้หรือไม่ต่อไป

ด้านเพชร สรภพ ลูกชายของนักร้องสาวพุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเบื่อกับเรื่องต่างๆ นานาที่ผู้ใหญ่ออกมาโจมตีกัน ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ผ่านมานานกว่า 30 ปี แล้ว ซึ่งตนเข้าใจว่าทุกฝ่ายต่างก็รักแม่ของตนและอยากที่จะจัดงานเพื่อเป็นการรำลึกถึงการครบรอบการจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดขัดอะไร แต่หากใครที่ต้องการจะจัดก็อยากให้มีการแจ้งทางครอบครัวได้รับทราบ ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ต้องการเงินทองหรืออะไรใดๆทั้งสิ้น และอยากให้ทุกคนหันหน้ามาคุยกันและทำความเข้าใจกันเพื่อจะได้จบปัญหาดังกล่าว