สุดน่ารัก “น้องเป่าเปา” ก้มกราบเท้าพ่อแม่ในวันเกิด อายุ 4 ขวบ

2020-06-24 20:00:43

 สุดน่ารัก “น้องเป่าเปา” ก้มกราบเท้าพ่อแม่ในวันเกิด อายุ 4 ขวบ

Advertisement

ชวนซึ้งน้ำตาซึม “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เผยความอ่อนโยนลูกสาวคนโต “น้องเป่าเปา” ก้มกราบเท้าพ่อแม่ในวันเกิด อายุครบ 4 ขวบ บอกขอโทษที่ทำม๊าเจ็บ และขอบคุณป๊า “บี้ kpn” ที่ชอบพาเที่ยว

เผลอแป๊บเดียวลูกสาวคนโตของบ้าน “ชี” อย่าง “น้องเป่าเปา” พี่สาวสุดเก่งของ “น้องเป่าเป้ย์” และลูกพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ kpn” และแม่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ก็เป็นสาวน้อยวัย 4 ขวบ อย่างเต็มตัวแล้ว






โดยเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งแม่กุ๊บกิ๊บและพ่อบี้ ก็ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดน่ารักให้กับ “น้องเป่าเปา” ท่ามกลางความชื่นมื่น เปรมสุขของครอบครัว นอกจากนี้คุณแม่คนสวยอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ ก็ยังได้เผยโมเมนต์สุดน่ารัก น่าเอ็นดู และสุดซึ้งของน้องเป่าเปา ขณะที่กำลังก้มกราบเท้าพ่อกับแม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความชวนซึ้งที่ลูกสาวได้พูดกับเจ้าตัวและสามีว่า…




“My sweet little girlในความแสบความร้ายกาจของนาง !! นางก็ยังมีมุมอ่อนโยนน่าเอ็นดู !!! นางบอกขอกราบเท้าป๊าม๊า นางพูดว่าขอบคุณมามี๊ที่คลอดนางออกมา ขอโทษที่ทำให้ม่ามี๊เจ็บ !! ขอบคุณป่าป๊าที่ชอบพาหนูไปเที่ยว 5555555 #ปลื้มใจ #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลี #paopaoturn4”






ส่วนทางด้านคุณพ่อสุดหล่ออย่างหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” ก็ได้เผยภาพขณะที่เจ้าตัวและภรรยากำลังจุ๊บแก้มลูกสาวคนโต ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดให้กับ “น้องเป่าเปา” ว่า… “happy 4th birthday ป๊าม๊ารักหนูมากๆเลยนะคะ...เป็นเด็กดีของป๊าม๊านะคะ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาลุงป้าน้าอาในวงการบันเทิง และแฟนคลับของเจ๊เปาบางพลี ต่างพากันเข้ามาร่วมกันอวยพรวันเกิดให้กับสาวน้อย “เป่าเปา” กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว





ขอบคณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36 , bie_kpn