ไม่ใช่เรื่องจริง “จัสติน บีเบอร์” โต้ข่าวข่มขืนสาว พร้อมงัดหลักฐานจ่อฟ้องกลับ

2020-06-24 17:15:14

ไม่ใช่เรื่องจริง “จัสติน บีเบอร์” โต้ข่าวข่มขืนสาว พร้อมงัดหลักฐานจ่อฟ้องกลับ

Advertisement

รวบหลักฐานเตรียมฟ้องกลับ ! “จัสติน บีเบอร์” โต้ข่าวข่มขืนสาว จ่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


อยู่ๆ ก็มีงานเข้าซะแล้ว สำหรับหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” หลังถูกสาวนิรนาม กล่าวหาว่า “บีเบอร์” พาเข้าโรงแรม ไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยคู่กรณีคือสาวนามว่า “แดเนียล” เธอได้ออกมาทวีตโดยระบุข้อความอ้างว่า ในวันที่ 9 มีนาคม 2014 จัสตินได้ชวนเธอและเพื่อนๆ เข้าโรงแรม Four Seasons ในรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา หลังจากแสดง คอนเสิร์ตเสร็จ ซึ่งจัสตินพาเธอเข้าห้องพักแยกจากทีมงาน และได้ปลุกปล้ำขืนใจเธอ “แดเนียล” ไม่ได้บอกเรื่องนี้ให้ใครรู้ แต่สภาพจิตใจเธอไม่ดี และต้องเข้ารับการบำบัดจิตใจหลายครั้ง




งานนี้ “จัสติน” เลยรีบออกมาชี้แจงแก้ข่าวทันทีทันใด ซึ่งงานนี้นักร้องหนุ่มก็ได้บอกว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ช่วงเวลานั้นเขากำลังทำการแสดงอยู่บนเวทีที่ในนครออสติน และมีอดีตแฟนสาว “เซเลนา โกเมซ” อยู่ด้วย พร้อมกับนอนค้างกับกลุ่มเพื่อนในบ้านพัก AirBnB รวมถึงโพสต์ภาพหลักฐานการจองที่พัก และใบเสร็จการเข้าพักที่โรงแรม Westin




ดังนั้นจึงไม่มีทางไปอยู่ที่โรงแรม Four Season และไม่มีทางที่จะไปล่วงละเมิดทางเพศคู่กรณีได้แน่นอน

พร้อมกันนี้ “จัสติน” ยังบอกอีกว่า หลังจากปรึกษากับภรรยา “เฮลีย์ บอลด์วิน” แล้ว ก็ตัดสินใจว่าจำเป็นต้องออกมาพูดความจริง และจ่อฟ้องดำเนินคดี โดยได้ประสานงานกับทวิตเตอร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการทางกฎหมาย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : justinbieber