“ใหม่” เบรกคนรอดราม่า ใส่ส้นสูงตอนท้อง บอก 38 แล้ว เรื่องแค่นี้ไม่มีพลาด

2020-06-24 16:50:42

“ใหม่” เบรกคนรอดราม่า ใส่ส้นสูงตอนท้อง บอก 38 แล้ว เรื่องแค่นี้ไม่มีพลาด

Advertisement

รักลูกในท้องมากกว่าความสวย “ใหม่ สุคนธวา” ชี้แจงชัดๆ ก่อนจะเกิดดราม่า หลังเผยภาพสวมรองเท้าส้นสูงขณะตั้งครรภ์ พร้อมบอกอายุ 38 แล้ว ทำการบ้านมาดี เรื่องแค่นี้ไม่มีพลาดแน่นอน

ถึงกลับต้องรีบเบรกไวๆ ก่อนที่จะมีดราม่าตามมากันเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่างนักแสดงสาวสายเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” หลังจากที่เจ้าตัวได้สวมรองเท้าส้นสูง ยืนโพสท่าแชะภาพสวย สุดเป๊ะ ลงในอินสตาแกรม ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้ระบุแคปชั่นกันดราม่าเรื่องสวมรองเท้าส้นสูงขณะตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าๆ ไว้ว่า…






“งดดราม่านะคะ ตั้งแต่เมื่อวาน พอลงรูปนี้ ในเฟสก็เมนต์กันใหญ่ ว่าทำไมแม่ใส่ส้นสูง ! งู้น งี้ งั้น เอ่อ… คืองี้นะคะทุกคน ใจเย็นค่ะ อ่านที่ใหม่บอกกันบ้าง ! ใหม่ใส่ส้นสูงแค่เฉพาะถ่ายภาพนิ่งค่ะ คอสตูมนำมาใส่ให้ตอนถ่ายค่ะ ถ่ายเสร็จ ก็กลับไปใส่ส้นเตี้ยปกติ ไม่ต้องห่วงนะคะ ขอบคุณที่ห่วงค่ะ แต่ใหม่เป็นแม่รุ่นใหม่ ที่อ่านข้อมูล เตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์มาเยอะมากกว่า 5 เดือนได้มั้ง

เพราะฉะนั้นรู้ค่ะว่าอะไรควรไม่ควร ได้ไม่ได้ค่ะ ทำการบ้านมาดีมาก และใส่ใจลูกในท้องมากค่ะ ไม่ได้มีลูกง่ายๆ นะคะ 38 แล้ว ก็ต้องใส่ใจดูแลมากกว่าคนอื่นค่ะ ไม่พลาดแน่นอนกับเรื่องแค่นี้ และเวลาถ่ายรายการ คอสตูมก็จะให้ใส่รองเท้าหน้า set ค่ะ นั่งนิ่งๆ ถ่าย ถ่ายรายการเสร็จก็เปลี่ยนเป็นส้นเตี้ยเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ แต่ถ้าท้องใหญ่กว่านี้อีกสัก 1 เดือนก็จะเลิกใส่ส้นสูงหน้า set ถาวรละค่ะ เพราะเริ่มอันตรายหนัก โอเคนะคะ จบ รู้เรื่อง ขอบคุณที่ห่วงแม่ค่ะ สบายใจได้ค่ะ รักลูกในท้องมากกว่าความสวยของตัวเองค่ะ #ท้องธรรมชาติยิ่งต้องดูแลตัวเองหนักค่ะ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon