“นิ้ง กุลสตรี” เผยภาพสดใสครั้งยังแข็งแรง บอกเห็นแล้วสะท้อนใจ

2020-06-24 14:30:39

“นิ้ง กุลสตรี” เผยภาพสดใสครั้งยังแข็งแรง บอกเห็นแล้วสะท้อนใจ

Advertisement

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้ “นิ้ง กุลสตรี” หลังโพสต์ภาพเก่าคู่หลานชาย ครั้งร่างกายยังแข็งแรง พร้อมบอกเห็นแล้วสะท้อนใจ อยากให้ร่างกายกลับไปเป็นดั่งเดิม

หลังจากที่ตรวจพบว่าป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ อดีตนางเอกชื่อดังที่ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสอย่าง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ก็เข้าๆ ออกๆ เพื่อรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาโดยตลอดเลยทีเดียว






และก่อนหน้า เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา “นิ้ง กุลสตรี” ก็เพิ่งจะอัพเดตภาพรอยยิ้มสดใสพร้อมข่าวดีที่พลอยทำให้แฟนๆ ได้ใจชื้นว่าเธอนั้นได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และรอกลับไปรักษาตัวใหม่อีกครั้งในวันที่ 1 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาการรักษา และการเข้า-ออก โรงพยาบาลในทุกๆ ครั้งของเจ้าตัวนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับคอยส่งกำลังใจให้อดีตนางเอกอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้

(อานข่าว : ยิ้มสดใส “นิ้ง กุลสตรี” ได้ออกจากรพ. แล้ว หลังเข้า-ออก รักษาโรคไขกระดูกบกพร่อง)




อย่างล่าสุด (23 มิ.ย. 2563) “นิ้ง กุลสตรี” ก็ได้โพสต์ภาพเก่าที่เคยยิ้มสดใสถ่ายคู่กับหลานชายลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นเผยความสะท้อนใจและอยากให้ร่างกายกลับมาเป็นเหมือนเดิมว่า… “เวลาเห็นภาพเก่าๆ แล้วสะท้อนใจ… อยากให้ร่างกายกลับไปเป็นดั่งเดิม”




ซึ่งหลังจากที่ภาพวันวานพร้อมกับข้อความดังล่าวของนางเอกคนดัง ถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ และอวยพรให้ “นิ้ง กุลสตรี” นั้น กลับมาร่างกายแข็งแรงและหายเป็นปกติเร็วๆ กันเป็นจำนวนมาก




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kulsatrees