ชาวเน็ตแฉวีรกรรม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กระหน่ำติดแฮชแท็ก #boycottBright

2020-06-24 13:45:13

ชาวเน็ตแฉวีรกรรม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กระหน่ำติดแฮชแท็ก #boycottBright

Advertisement

กวาดคะแนนความนิยมมาได้อย่างถล่มทลายจากพราะเราคู่กัน 2gether The Series หรือ คั่นกู สำหรับนักแสดงหนุ่ม"ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" แต่ดูเส้นทางที่จะก้าวต่อไปดูไม่ค่อยจะราบรื่นสักเท่าไหร่หลังมีชาวเน็ตบางกลุ่มคอยออกมาเผยถึงพฤติกรรมบางอย่างที่ล่าสุดกำลังร้อนแรงอยู่ในโลกทวิตเตอร์ที่มีการแฉถึงวีรกรรมในอดีตที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการออดิชั่นวงดนตรีเพื่อแสดงในงานโรงเรียน แต่วงขอหนุ่มไบร์ทนั้นไม่ได้แสดงเพราะไม่ผ่านเข้ารอบและคิดว่าวงที่ได้ทำการแสดงนั้นไม่เหมาะสมที่จะได้เข้ารอบ เลยตัดสินใจกระโดดขึ้นไปบนเวทีและไล่คนบนนั้นลงเพื่อให้จะแสดงแทน


ซึ่งหลังจากนั้นโลกทวิตเตอร์ก็นำเรื่องราวเหล่านี้มาขยายกลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงจนถึงขั้นมีสร้างแฮชแท็ก #boycottBright และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ จากนั้นมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งอ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมได้เล่าถึงเรื่องนี้ ต่อด้วยชาวเน็ตอีกหลายคนที่ต่างออกมจัดลิสต์วีรกรรมของหนุ่มไบร์ทแบบจัดเต็มตามนี่

งานนี้แม้จะมีผู้ที่ออกมาแฉถึงพฤติกรรมดังกล่าว และก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ต่างออกมาปกป้องอย่างมากมายเช่นกัน ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องรอเจ้าตัวออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่าเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่