“อุ้ม ลักขณา” โชว์เซ็กซี่ได้จัดเต็ม ไม่ติดเบรกเพราะสามีชอบ

2020-06-24 14:00:48

“อุ้ม ลักขณา” โชว์เซ็กซี่ได้จัดเต็ม ไม่ติดเบรกเพราะสามีชอบ

Advertisement

จะไม่ยอมเป็นแม่ที่หุ่นพัง “อุ้ม ลักขณา” อวดความเผ็ดซี้ด เซ็กซี่จัดจ้าน แถมบอกพ่อบ้าน “บอล กฤษณะ” ไฟเขียวให้โชว์ได้เต็มที่ เพราะสามีชอบ


หากพูดถึงความสวยเซี๊ยะ เซ็กซี่ไม่มีลิมิตแล้วนั้น เชื่อว่าคนแรกๆ ที่หลายคนจะนึกถึงก็น่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งทรงโตสุดเปรี้ยวอย่างนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” อย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่เจ้าตัวคลอดลูกสาวคนแรก “น้องดิสนีย์” ไปได้ไม่นานหุ่นเธอก็เริ่มเฟิร์มเข้าที่เข้าทาง แถมยังดูดี ดูเซ็กซี่กว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลยก็ว่าได้




และปัจจุบันหลังจากที่น้องดิสนีย์อายุได้ขวบกว่าๆ สาวอุ้มก็ยิ่งจัดหนักรีดไขมันหลังคลอด หันมาอกกำลังปั้นหุ่นสวยแซ่บ เพื่อความเป๊ะปังอยู่เสมอ โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในชุดว่ายน้ำหรือบิกินีตัวจิ๋ว




อย่างล่าสุด ที่เจ้าตัวได้โอกาสกระเตงลูกน้อยพร้อมด้วยสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ไปเที่ยวพักผ่อน เช็กอินชิลล์ๆ อยู่ที่ทะเลหัวหิน แน่นอนว่างานนี้คุณแม่ขาแซ่บอย่างสาวอุ้มก็ไม่พลาดที่จะจัดหนักจัดเต็ม อวดความเซ็กซี่เต็มสตรีมในชุดว่ายน้ำตัวน้อยและบิกินีสุดแซ่บสะเด่าให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ กันเลยทีเดียว






พร้อมกันนี้ “อุ้ม ลักขณา” ยังอวดอีกหนึ่งซีนเด็ดเผ็ดแซ่บ ให้แฟนๆ ได้ใจสั่นไม่น้อยกับภาพสวมชุดว่ายน้ำตัวน้อยดีไซน์เก๋ เซลฟี่ตัวเองที่หน้ากระจก พร้อมกับแคปชั่นบ่งบอกสัญญาณไฟเขียวจากสามี ที่ไม่หวงห้ามความเซ็กซี่ แถมยังค่อนไปทางชื่นชอบอีกต่างหากว่า…

“You’re what u eat&Work hard will pay off. #สาชอบสาอนุมัติให้เซะซี่ได้ #เราจะเป็นแม่ที่ไม่พัง”

ทำเอาเหล่าคาราวานแฟนคลับพากันเข้ามากดไลค์รัว พร้อมกับคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บ เซ็กซี่เผ็ดซี้ดของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “อุ้ม ลักขณา” กันไม่น้อยเลย








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lukkanaaum