ส่งต่อสิ่งดีๆ “เป็กกี้” ควักเงิน 1 แสน บริจาคให้ รพ.ศรีธัญญาในวันเกิดอายุครบ 41 ปี

2020-06-24 11:25:13

ส่งต่อสิ่งดีๆ “เป็กกี้” ควักเงิน 1 แสน บริจาคให้ รพ.ศรีธัญญาในวันเกิดอายุครบ 41 ปี

Advertisement

ขอกุศลผลบุญไปถึงญาติสนิทมิตรสหาย และแฟนคลับ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” บริจาคเงิน 1 แสน ให้มูลนิธิ รพ. ศรีธัญญา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 41 ปี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรสาวสายฮาที่เลือกจะทำบุญในวันคล้ายวันเกิดให้กับมูลนิธิโรงพยาบาล สำหรับ “เป็กกี้ ดรุณี สุทธิพิทักษ์” หรือ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา สาวเป็กกี้ก็เพิ่งจะอายุครบ 41 ปีไปหมาดๆ






งานนี้เจ้าตัวก็ได้ส่งต่อสิ่งดีๆ เนื่องในวันเกิด ด้วยการบริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา โดยสาวเป็กกี้ก็ได้เผยว่า…

“เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของข้าพเจ้า ดรุณี สุทธิพิทักษ์ ข้าพเจ้าขอบริจาคเงินให้กับทาง #มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา เป็นจำนวนเงิน 100,000 บุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำในครั้งนี้ ขอมอบให้ ญาติสนิทมิตรสหายแฟนคลับทั้งหลายและผู้จ้างงานทุกท่าน จงประสบแด่ความสุข สุขภาพแข็งแรง จิตใจเบิกบาน มีร้อยยิ้ม มีทรัพย์มีสุขตราบนานเท่านานนะคะ สาธุ #เป็กกี้ศรีธัญญา #กราบขอบพระคุณทุกคำอวยพรในทุกภาพนะคะ”



ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับเจ้าตัวแล้ว ก็ยังพากันเข้ามาอนุโมทนาบุญครั้งนี้กับสาวเป็กกี้กันไม่น้อยเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pexky_sretunya