นักแต่งเพลงหึงโหด! ปืนขู่เจ้าของร้านมินิมาร์ท

2020-06-23 18:00:51

นักแต่งเพลงหึงโหด!  ปืนขู่เจ้าของร้านมินิมาร์ท

Advertisement

นักแต่งเพลงคำเมืองชื่อดังหึงโหด บุกชักปืนขู่เจ้าของร้านมินิมาร์ท หลังเข้าใจผิดคิดว่าแอบกิ๊กเมียตัวเอง

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. นายกล้า (นามสมมติ) เจ้าของร้านมินิมาร์ทใกล้กับตลาดนัดข้างวัดแช่ช้าง ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้เดินทางไปที่ สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังจากที่ได้ถูกอาจารย์นักแต่งเพลงคำเมืองชื่อดังของภาคเหนือ ชักปืนออกมาข่มขู่หลัง สร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองและครอบครัว

โดยนายกล้า เจ้าของร้านมินิมาร์ทที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่ตนกำลังจะปิดร้าน คู่กรณีก็ได้เดินเข้ามาภายในร้าน ซึ่งภรรยาของตนก็ได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และเขาก็ได้แสดงตัวว่า คือ อาจารย์นักแต่งเพลงคำเมืองชื่อดัง แล้วก็ได้มีการคุยกันถึงเรื่องที่ตนไปมีความสัมพันธ์กับแฟนของเขา บอกว่าแฟนเขายอมรับแล้วว่ามีอะไรกัน ก็เริ่มคุยกันไป ชายดังกล่าวก็ได้แสดงท่าทีโกรธและได้มีการชักปืนมาข่มขู่ ขอปฏิเสธว่าตนไม่เคยมีความสัมพันธ์อะไรกับแฟนของเขา เพียงแค่พูดคุยเหมือนคนรู้จักกันเท่านั้น แต่พี่เขาเข้าใจผิดว่าไปมีอะไรกัน ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเจรจากันก็เข้าใจกันเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย




ด้าน อาจารย์นักแต่งเพลง คำเมืองชื่อดังของภาคเหนือ ก็ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน โดยได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาและได้ยอมรับว่าเป็นชายในคลิปจริง และได้เดินทางเข้าไปในร้านตรงนั้นจริง สาเหตุของการเกิดเหตุนั้นเป็นเรื่องครอบครัว ซึ่งตนไม่อยากจะพูดถึงเรื่องตรงนั้น และด้วยความอารมณ์โมโหจึงได้เดินเข้าไปเพื่อที่จะเคลียร์ปัญหาดังกล่าว ส่วนที่คู่กรณีได้กล่าวหาว่าเป็นการข่มขู่นั้น ตนมองว่าเป็นการพูดคุยกันเฉยๆ ไม่ได้เป็นการข่มขู่ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็ได้กลับบ้านไม่ได้มีการหลบหนีแต่อย่างใด ซึ่งในวันนี้ก็ได้มีการพูดคุยตกลงและทำความเข้าใจกันแล้ว ส่วนเรื่องของคดีก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายต่อไป

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป