“ไมค์-ปุ๊กลุก” ควงแขนเที่ยวพัทยา แต่กั๊กไม่ยอมเผยรูปคู่

2020-06-23 16:45:08

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ควงแขนเที่ยวพัทยา แต่กั๊กไม่ยอมเผยรูปคู่

Advertisement

รูปคู่ไม่มาแต่รู้นะ ว่าไปด้วยกัน “ไมค์ ภัทรเดช” อวดภาพอกล่ำเช็กอินพัทยา ฝั่ง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ไม่น้อยหน้า เสิร์ฟรัวๆ ภาพชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ

เป็นคู่ที่หลายคนลุ้นให้เปิดตัวอย่างเป็นทางการหนักมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” และนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ให้สถานะว่าเป็นพี่น้องคนสนิท และให้กำลังใจในวันสำคัญๆ ส่วนสถานะที่มากกว่านี้คงต้องใช้เวลาศึกษากันต่อไป






ล่าสุด ดูเหมือนว่าคู่นี้จะเริ่มกลับมาหวานกันอีกครั้งแล้ว หลังจากช่วงหยุดยาวและเว้นระยะช่วงโควิด-19 ที่ผ่าน ซึ่งการกลับมาหวานมุ้งมิ้งครั้งนี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเที่ยวพัทยาชิลล์ๆ

ซึ่งฝ่าย “ไมค์ ภัทรเดช” ก็ได้โพสต์ภาพขณะนอนพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ ส่วนฝั่งสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็โพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำทูพีซอวดหุ่นแซ่บสุดเซ็กซี่ และงานนี้ถึงแม้จะไม่ใช่รูปคู่แต่ถ้าสังเกตดีๆ ก็จะเห็นว่าทั้งคู่ไปทริปนี้ด้วยกันอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่หรือสระว่ายน้ำ ดูยังไงก็คือทีเดียวกันเป๊ะ



งานนี้เหล่าแฟนคลับที่ได้เห็น ก็พากันเข้ามาแซวความน่ารักของทั้งคู่ในทำนองว่าถึงแม้จะไม่ลงรูปคู่ แต่ก็รู้นะจ๊ะ รวมถึงคอมเมนต์ชมความแซ่บกับท่าโพสต์ของทั้งคู่อีกไม่น้อยเลย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mike_pattaradet pooklook_fonthip