ไม่ทน “ลิลลี่” เชือดนิ่มคนด่าสร้างเรื่องอวดรวย !

2020-06-23 15:00:32

ไม่ทน “ลิลลี่” เชือดนิ่มคนด่าสร้างเรื่องอวดรวย !

Advertisement

หน้าชามั้ยล่ะ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอกกลับนิ่มๆ เกรียนคีย์บอร์ดด่าสร้างเรื่องอวดรวย ฝั่งแฟนๆ แห่ให้กำลังใจบอกอย่าสนคนพรรค์นั้น

ต้องยอมรับว่าเป็นสองศรีพี่น้องที่อายุน้อย แต่ประสบความสำเร็จในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักน้องสาวและเจ้าของค่ายเพลง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และน้องสาวเจ้าของเพลงฮิตติดหู “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว“ อย่างสาวน้อย “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ก็เพิ่งจะอวดโมเมนต์ความภาคภูมิใจในตัวน้องสาววัย 15 ปี หลังจากที่แอบสร้างบ้านไว้ใกล้เคียงกับเจ้าตัวไปหมาดๆ  

(อ่านข่าว : “เจนนี่” สุดภูมิใจ “ลิลลี่” อายุแค่ 15 แต่ทุ่มทำงานหนัก สร้างบ้านหลังใหม่ให้ของตัวเอง)






โดยหลังจากที่โมเมนต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยพี่สาวออกไปแล้วนั้น สาวน้อยลิลลี่ก็ได้รับกระแสคำชื่นชมความเก่ง ความเพียรพยายามตั้งแต่อายุยังน้อย และได้กำลังใจจากชาวเน็ตและแฟนเพลงให้สานฝันต่อไปเรื่อยๆ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ท่ามกลางเสียงชื่นชมก็ยังมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาโจมตีอยู่ไม่หวั่น อย่างล่าสุดที่ “น้องลิลลี่” ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไป พร้อมกับแคปชั่นว่า.... “ชอบนู่น ชอบนี่ ล่ะชอบลิลลี่ป่ะครับ” ไปแล้วนั้น




ต่อมาก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ว่าน้องนั้นลิลลี่ สร้างเรื่องอวดรวย ไม่ได้มีบ้านจริง เป็นแค่เด็กธรรมดาและไม่ได้รวยอย่างที่คิด




ซึ่งงานนี้ “น้องลิลลี่” ก็ไม่ขอทนคนชอบแซะ จึงได้เข้าไปคอมเมนต์ตอกกลับแบบนิ่มๆ แต่เชือดเฉือนว่า “พิมพ์ให้ถูกก่อนจะด่าคนอื่นนะคะ” ก่อนจะมีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และบอกเจ้าตัวอย่าถือสาคอมเมมนต์พรรค์นั้นกันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lilly_2547_