ช็อก! ตำรวจเบตงเมาคลั่ง ชักปืนไล่ยิงเมียเจ็บ

2020-06-23 11:00:46

ช็อก! ตำรวจเบตงเมาคลั่ง  ชักปืนไล่ยิงเมียเจ็บ

Advertisement

ตร.เบตงเมาคลุ้มคลั่ง ชักปืนปืนไล่ยิงเมียเจ็บ ชาวบ้านเผยเมาทะเลาะกับเมียทีไรชอบยิงปืนขู่เป็นประจำ

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง ทราบหลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่บ้านเลขที่154/29 ถ.ประชาธิปัตย์ ซอย 11 อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดุลย์ ยาเง๊าะ รอง ผกก.ป. โดยเมื่อมาถึงพบผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บนั่งอยู่หน้าบ้านโดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถานกำลังทำแผลผู้บาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมและสอบปากคำ ด.ต.สังวาล สุดาชม ผบ.หมู่ (ป) อายุ 41 ปี ที่ก่อเหตุยิง นางพรรณวิไล สุดาชม อายุ 39 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 14.30 น. ได้มีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำซึ่งชาวบ้านบอกว่าเวลาเมา ด.ต.สังวาล มักจะชักปืนออกมายิงอยู่เสมอ ทำให้ชาวบ้านแถวนั้นทราบถึงพฤติกรรมของ ด.ต.สังวาล ดีและในวันนี้ก็เหมือนเดิม ด.ต.สังวาลเมากลับบ้านมาแล้วเกิดมีปากเสียงกับภรรยา เมื่อเกิดความโมโหได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัดแล้วหันกระบอกปืนมาขู่จะยิง นางพรรณวิไล แต่โชคดีนางพรรณี เห็นจึงวิ่งหลบเข้าบ้านทันทำให้กระสุนปืนแฉลบเข้าที่หลังข้อเท้าขวาได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เมื่อเห็นนางพรรณีถูกยิงจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานมูลนิธิหน่วยกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถานนำส่ง รพ.เบตง




หลังสอบปากคำ ด.ต.สังวาล สุดาชม ให้คำสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริงและอาวุธราชการที่ใช้ยิงเป็นของตน จนท.จึงนำตัว ด.ต.สังวาล พร้อมของกลาง อาวุธปืนซิกซาวเออร์ พี 320 ซองกระสุนปืน 1 ซอง และปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 1 ปลอก ไปสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหายิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและทำร้ายร่างกายผู้อื่น