สถานะไม่มีหนี้ “แจง-แจ๊ส” ดี๊ด๊า โปะเงินค่าบ้านครบทุกหลังแล้ว

2020-06-23 11:00:23

สถานะไม่มีหนี้ “แจง-แจ๊ส” ดี๊ด๊า โปะเงินค่าบ้านครบทุกหลังแล้ว

Advertisement

ไม่มีหนี้คือลาภอันประเสริฐ “แจง แจงจิต” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” สุดแฮปปี้ ควงสามีนำเงินปลดบ้านครบทุกหลัง

แม้จะเห็นว่าสาว “แจง แจงจิต พรหมยศ” ศรีภรรยาสุดที่รักของนักร้องและนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น” จะเป็นคนที่ค่อนข้างหวงและห่วงการใช้เงินของสามีหนักมาก แต่ท่วาการห่วงและหวงนี้ก็มีที่มาที่ไปและเหตุผลอยู่ไม่น้อย นั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวต้องการที่จะเก็บเงินโปะบ้านเพื่อปลดหนี้นั่นเอง






ซึ่งล่าสุด (22 มิ.ย. 2563) “แจง แจงจิต” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมสุดแฮปปี้ดี๊ด๊ากับสามีขณะที่อยู่ธนาคารแห่งหนึ่ง แถมยังแอบกรี๊ดเบาๆ เพราะได้นำเงินไปโปะบ้านหมดครบทุกหลัง เปลี่ยนสถานะกลายเป็นคนไม่มีหนี้สินแล้ว ซึ่งงานนี้สาวแจงก็ได้เผยข้อความบอกไว้ว่า...




“จะบอกว่าวันนี้ดีใจมาก ไปปลดหนี้ บ้านทุกหลัง รู้สึกโล่งมากกกกก เหมือนยกภูเขาออกจากอก !!! สถานะการณ์ที่ผ่านมาทำให้รู้ว่าอะไรก็ไม่แน่นอน เลยตัดสินใจ ปลดหนี้แล้วเริ่มใหม่เก็บกันใหม่ ไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ. ดีใจที่สุดเลยเว้ย นี่แหละคือเหตุผลที่ไม่ให้แจ๊สใช้เงินเยอะ ปิดบ้านไปเลยมันจะได้ไม่กล้าใช้เงิน วู๊ วู๊ วู๊ ดีใจกันสองคน @jazzpadung บันทึกวันที่ 22/มิ.ย./63”




ซึ่งหลังจากที่สาวแจงได้เผยโมเมนต์ความสุขนี้ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดี และชื่นชมความเก่งของสองสามี-ภรรยา กันไม่น้อยเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jangjit