โชว์กันจะๆ “กรีน” แชะภาพโต้ดราม่า บอกผอมเพราะมุมกล้อง

2020-06-23 10:20:18

โชว์กันจะๆ “กรีน” แชะภาพโต้ดราม่า บอกผอมเพราะมุมกล้อง

Advertisement

แค่มุมกล้องหรือผอมจริง ?! “กรีน อัษฎาพร” โพสต์ภาพเซลฟี่แอบบิดเอว โต้กระแสดราม่าผอมเกินไป

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มักจะถูกทักท้วงเรื่องหุ่นเพรียวบาง ซี่โครงโผล่ อยู่ไม่น้อยและบางครั้งก็หนักจนถึงขั้นที่วิจารณ์สาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ว่าน้ำหนักตัวน้อยคล้ายเป็นคนคลั่งผอมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะได้ชี้แจงชัดเจนถึงที่มาของหุ่นบอบบางนี้แล้วว่า ได้มาจากการที่มีวินัยในการดูแลตัวเองและการออกกำลังกายมากขึ้น แต่ก็ไม่วายโดนกระแสวิจารณ์เรื่องรูปร่างอยู่ดี

(อ่านข่าว : “กรีน อัษฎาพร” เสิร์ฟภาพเซ็กซี่ แต่ดันมีซี่โครงโผล่รำไรมาแย่งซีน !)






ซึ่งล่าสุด (22 มิ.ย. 2563) ทางด้านนางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเซลฟี่บิดเอวนิดๆ อยู่ที่หน้ากระจก โชว์สรีระสัดส่วนให้เห็นหุ่นลีนกันแบบชัดๆ เต็มสองตา พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้ระบุแคปชั่นโต้ดราม่าวิจารณ์เรื่องความผอมไว้ด้วยว่า...  “เราไม่ได้ผอมนะ เราแค่ดูแลตัวเองกับมุมกล้องมันทำให้เราดูผอม”







หลังจากจากที่สาวกรีนได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับที่ติดตามเจ้าตัวอยู่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความเข้าอกเข้าเธอเป็นอย่างดี แถมยังบอกว่าเป็นเพราะมุมกล้องจริงๆ เพราะบางรูปสาวกรีนก็ไม่ได้ผอมจนเกินไปเลย และในขณะเดียวกันก็ยังมีคอมเมนต์จากคนที่เป็นห่วงเป็นใยอยากจะให้เจ้าตัวนั้น ลองทานมากขึ้น และเพิ่มน้ำหนักมากกว่านี้อีกสักหน่อยท่าจะดี




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : green_ausadaporn