เป็นงง “โบว์ เมลดา” เจอแขวะย้ายช่องไม่ทันไร ก็คิดเทียบชั้น “ญาญ่า” แถมโดนด่าทรยศ !

2020-06-22 17:50:32

เป็นงง “โบว์ เมลดา” เจอแขวะย้ายช่องไม่ทันไร ก็คิดเทียบชั้น “ญาญ่า” แถมโดนด่าทรยศ !

Advertisement

แซะทำไมแค่ชุดเหมือน “โบว์ เมลดา” เผยภาพสวยหวานกลางไอจี ดันมีคนแขวะย้ายมาไม่ทันไรก็คิดจะเทียบชั้น “ญาญ่า อุรัสยา” แถมมีแซะเรื่องทรยศหลังย้ายซบช่อง 3 จนแฟนๆ ต้องออกโรงปกป้อง


เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวทำอะไรก็มักจะได้รับเสียงชื่นชมความน่ารัก สดใสอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับ “โบว์ เมลดา สุศรี” นางเอกสาวสุดฮอตที่เพิ่งจะย้ายสังกัดจากวิกหมอชิตมาซบช่อง 3 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : บ้านหลังใหม่ "โบว์ เมลดา" เซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 3)






และแม้ว่าจะเป็นการย้ายบ้านเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ แต่เหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ก็เข้าใจและพร้อมที่จะสนับสนุน รอชมผลงานของเจ้าตัวอยู่เสมอ แต่ทว่าในขณะที่ยังไม่มีละครลงจอให้ได้ชมนั้น สาวโบว์ก็ไม่วายขยันโพสต์ภาพสวยแจกจ่ายรอยยิ้มหวานๆ ให้เแฟนคลับได้ตามกดไลค์ กดคอมเมนต์อยู่อย่างไม่ขาดสาย

อย่างภาพล่าสุด ที่สาวเจ้าได้เผยภาพเซลฟี่หน้ากระจกอวดความละมุน ชวนหลงใหล ลงในอินสตาแกรมไปไม่ทันไร ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลค์ กดคอมเมนต์ชมความรักกันสนั่นเลยทีเดียว




แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าแบบกรุบๆ วิ่งมาแซะเจ้าตัวจนได้ ทำเอาทั้งแฟนคลับและคนอื่นๆ เกิดอาการงงไม่น้อย หลังจากที่มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวเจ้าว่า… “ย้ายช่องมาไม่เท่าไหร่ คิดจะเทียบชั้นญาญ่าซะล่ะ”






นอกจากนี้แล้วก็ยังมีอีกคนที่เข้ามาวิจารณ์นางเอกสาวในทำนองว่าไม่สำนึกบุญคุณผู้ให้โอกาส เพราะคาดว่าน่าจะไม่ปลื้มที่นางเอกสาวย้ายสังกัด ถึงขั้นเข้ามาแซะด่าว่า… “เกลียด_ีคนทรยศ”

ซึ่งหลังจากที่ความคิดเห็นเหล่านี้ถูกโพสต์ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับคนรัก “โบว์ เมลดา” เข้ามาออกโรงปกป้องและตอบกลับชาวเน็ตจอมแซะกันหลายคนเลยทีเดียว






ขอบคุณรุปจากอินสตาแกรม : bow_maylada , urassayas