กล้าตบฉันหรอ? 10 ตัวอิจฉา พักตร์ตรึงตรา ขาแย่งซีน

2017-09-24 14:30:53

กล้าตบฉันหรอ?  10 ตัวอิจฉา พักตร์ตรึงตรา ขาแย่งซีน

Advertisement

พูดถึงนางเอกกันมาเยอะแล้ว เรื่องสวย เรื่องรวย ก็พูดบ่อยไป วันนี้นำเสนอฉีกแนวแหกกฎธรรมชาติกันหน่อยๆ แต่ไม่ทิ้งไปไกลก็วงการบันเทิงนี่แหละ เมื่อก่อนนี้นะตัวอิจฉาหน้าตามันต้องร้ายๆ แบบเปิดตัวมาเนี่ย ชี้ได้เลย ตัวไหนดี ตัวไหนโฉดสะบัด เพราะคาแรกเตอร์ค่อนข้างรุนแรง เด่นชัดมากๆ ผิดกับยุคเรืองรองของนางร้าย ณ ตอนนี้ ที่ต้องสวยและแซ่บ เผ็ดจัดๆ เมื่อต้องปะทะกับนางเอกที่ดีกรีความสวยสูงส่งเช่นกัน เรามาเอ่ยถึง 10 นางอิจฉา (ว้าย ... โบราณเนอะ) หน้าตาดี๊ดีกันเถอะค่ะ


1. จอย - รินลณี ศรีเพ็ญ
ปัจจุบันละครส่วนใหญ่ที่จอยรับมักจะรับบทเป็นนางร้าย และบทบาทที่คนดูทั่วประเทศพูดถึงมากที่สุด คือ เยนหลิง (คุณนายที่ 2) จากเรื่อง มงกุฎดอกส้ม และ ดอกส้มสีทอง เพราะแสดงให้เห็นถึงความร้ายกาจของคุณนายที่ 2 อย่างแยบคาย ล่าสุดที่จบไปคือละครเรื่อง ดวงใจพิสุทธิ์ รับบทเป็น ชลีกร เป็นบทบาทที่มีผู้ชมกล่าวถึงเป็นอย่างมาก และเป็นตัวละครที่ทำให้จอยได้รับรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากงาน คมชัดลึก อวอร์ดส์ ครั้งที่ 14






2. หญิง - รฐา โพธิ์งาม


เรียกได้ว่า เป็นเจ้าแม่วงการศัลยกรรมเลยก็ว่าได้ เพราะโมมาอย่างเช้งกระเดะขนาดนี้ กับงานการแสดงโดนตาต่างชาติ ทำให้ได้โชว์ศักยภาพของตัวเองให้ทั่วโลกได้เห็น ซึ่งงานของน้องนางในบ้านเราจะพบหญิงกับบทตัวร้ายที่ทำคนแขยงกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปเลยทีเดียว



3. ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา
นักแสดง นางแบบ พิธีกร สาวสวยที่ใครๆ อาจจะมองว่าเธอเป็นคนแรงๆ ร้ายๆ ตามบทบาทที่เธอได้รับ ซึ่งเธอคือคนที่โด่งดังมาจากบทร้าย แต่ความเป็นตัวเองยังไม่หมดแค่นั้น เธอยังมีด้านอื่นๆ อีกมากที่พร้อมจะทำให้หนุ่มๆ หรือใครๆ สนใจ ไอซ์ครองสถานะความเป็นซุปตาร์สาขาดาวร้ายมาโดยตลอด แต่ใครจะปฏิเสธล่ะว่า เธอไม่ใช่ดาวร้ายที่หน้าสวยมากที่สุดคนหนึ่ง





4. ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์
จากสาวน้อยสดใส วัยละอ่อน โดดเข้าวงการมากับข่าวฉาวๆ แรงๆ และแล้วน้องก็ขึ้นหิ้งเป็นดาวประวิงวิบวาว ในเหล่านางร้าย พาให้คนอยากตบอยากด่าทั่วทั้งเมือง เพราะความเข้าถึงบทแล้วอินเนอร์ร้ายของดิว บางทีก็ทำให้บทนางเอกดูกร่อยไปแบบไม่ยากเย็น


  



5. เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ
ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ไม่เคยเห็นสักทีที่น้องเนยของเราจะไม่กรีดร้อง ซึ่งทุกคนคงจำท่าทางน่าหมั่นไส้ของบท "มารตี" จากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ได้ดี ทำเอาหลอนกับความร้ายกาจฉบับเนยกันไปเลยทีเดียว แต่ด้วยบุคลิกและความเป็นตัวเองแบบนี้สิ ที่ทำให้เนยกลายเป็นนางร้ายในดวงใจทั้งชายและหญิงทั้งประเทศไปโดยปริยาย




6. จอย - ชลธิชา นวมสุคนธ์


บท "นก" ส่งให้เกิดอีกครั้งจริงๆ จากละครริษยาแห่งศตวรรษ "แรงเงา" สำหรับสาวร่างเล็ก แต่ความสวย ความเริ่ด ไม่เล็กตามตัวเธอเลย เพราะตอนนี้น้องนก เอ้ย น้องจอยกลับเข้าสู่วงการละครอีกครั้ง อย่างสง่าผ่าเผย จากที่ก่อนหน้านี้หันไปเอาดีกับการเป็นดีเจเปิดเพลงเพราะๆ อยู่หลังไมค์



7. โม - อมีนา พินิจ
นางร้ายหน้าสวย ที่ขึ้นแท่นเป็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ซะแล้ว เพราะระดับความแซ่บ หุ่นเป๊ะเว่อร์ ของสาวโมนั้นสามารถเพิ่มอุณหภูมิของโลกไปอย่างง่ายดาย และสิ่งนั้นหนาทำให้บรรดาสาวหล่อ หนุ่มแท้หลงใหลหัวใจรั่วกันเป็นทิวแถว




8. ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม
ด้วยผิวพรรณและดวงหน้าที่สวยสดใส จนสามารถคว้าบทนางเอกแสนดีมาครอบครองได้ แต่ผลตอบรับกลับไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร น้องดาวสาวหุ่นเริ่ด จึงเชิดใส่หันมาจัดการกับบทนางร้ายอย่างไม่อายใคร ในความร้ายแบบใสๆ ใครจะว่าไร ก็ฉันสวยอะ



9. ปุยฝ้าย - ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล
นางร้ายหน้าสวย รวยเสียงหัวเราะคนนี้ ดีกรี ผู้เข้าแข่งขันเอเอฟ 4 บอกเลยน้องไม่ได้มาสายสวยมาก แต่นางมาแบบเนียนๆ กับความเกรียนหลากหลาย คือดูแล้วไม่เบื่อ มีลูกเล่นในการแสดงเยอะมากๆ ทำให้เราคิดถึงเหล่านางร้ายที่ร้ายแบบไม่มีมุมอื่นเลยทีเดียวว่า จะรอดมั้ย?




10. มิ้นท์ - ณัฐวรา วงศ์วาสนา
สำหรับสาวมิ้นท์ ณัฐวรา รายนี้เห็นทีจะไม่รุ่งกับการเป็นนางเอกจริงๆ แต่พอเธอหันมาเอาดีกับการเล่นเป็นนางร้าย กลับมีเสียงชื่นชมกลับมาจนเจ้าตัวถึงกับอึ้ง เพราะไม่ว่าสีหน้ารวมถึงการแสดงออกต้องบอกว่านางเกิดมาเป็นนางร้ายจริงๆ