ปังตั้งแต่หน้ายันหุ่น “ซานิ” เผยเส้นทางดั้งพุ่ง แก้ถึง 3 รอบกว่าจะได้ทรงเป๊ะ

2020-06-22 16:55:09

ปังตั้งแต่หน้ายันหุ่น “ซานิ” เผยเส้นทางดั้งพุ่ง แก้ถึง 3 รอบกว่าจะได้ทรงเป๊ะ

Advertisement

ผอมสวยหุ่นเซี๊ยะ “ซานิ นิภาภรณ์” เผยเส้นทางศัลยกรรมดั้งก่อนจะเป๊ะปัง สุดแฮปปี้คนทักจมูกสวย ไม่ซีเรียสถูกมองหน้าเปลี่ยน

อีกหนึ่งนักร้องและนักแสดงสาวที่ออกมายอมรับแบบตรงๆ และเปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งเลยว่าเธอนั้น สวยเพราะศัลยกรรม สำหรับสาว “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับของสาวซานิมาแต่นานนม ก็จะเห็นว่าตลอดระยะเวลาที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานเป็น 10 ปี พัฒนาการด้านความสวยขอสาวซานินั้นเรียกได้ว่าเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ และนับวันยิ่งเป๊ะปัง สวยไม่หยุดหย่อน แถมยังสวยไม่คุ้นตาเพราะศัลยกรรมหลายครั้งจนมีคนแห่ทักไม่น้อยเลย ซึ่งเธอเองก็ได้เปรยไว้ในทำนองว่าทำมาแล้วต้องให้คนทัก ถ้าคนไม่ทักก็อย่าทำ






และยิ่งช่วงนี้ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวซานิ ต้องบอกเลยว่ามีแต่ภาพสวยเซี๊ยะ แซ่บซี้ดสุดๆ เพราะนอกจากหน้าจะพุ่งแล้วนั้น เอวก็ยังบาง ร่างผอมเพรียวขึ้นมากกว่าเดิมอีกต่างหาก

พร้อมกันนี้เรื่องความสวยไม่สร่างของเธอก็ดันไปเตะตาต้องใจใครหลายๆ คน จนมีแฟนๆ ถามไถ่กันเข้ามาเยอะถึงเส้นทางความสวยของเจ้าตัว ซึ่งงานนี้สาว “ซานิ นิภาภรณ์” ก็ไม่ได้มีการหมกเม็ดแต่อย่าง เปิดเผยให้ได้ฟังกันตรงๆ ผ่านทางรายการ “ถ่ายไปเรื่อย ep.2 / หน้านี้กี่ล้าน !!!!!” ทางช่องยูทูบของเธอนั่นเอง ซึ่งสาวซานิก็ได้แย้มๆ ให้ได้ฟังถึงพัฒนาการความสวยของจมูกพุ่งสุดเป๊ะของเธอว่า…






“ศัลยกรรมจมูกมา 3 ครั้ง ครั้งแรกทำที่ประตูน้ำ และเลือกซิลิโคนแบบไม่ใหญ่มากเพราะอยากได้แค่นิดเดียว ซึ่งแผลไม่ช้ำเลย ทำไป 7-8 วันก็ออกมาดีแล้ว พอทำไปสัก 2-3 ปี มันก็เหมือนคนไม่ได้ทำ เลยตัดสินใจทำครั้งที่ 2 ก็กลับไปทำที่เดิม แต่คราวนี้เหมือนตายทั้งเป็น หมอต้องเลาะพังผืดออกและต้องฉีดยาชา 12 เข็ม ตอนฉีดเข็มที่ 6 ตนรู้สึกว่าตายหรือยัง เกาะเตียงร้องไห้น้ำตาไหลพรากมาก จนพอเริ่มรู้สึกชาแล้วก็เริ่มแก้และทำต่อได้




ส่วนครั้งที่ 3 ที่ตัดสินใจไปทำก็เพราะไปถ่ายละครแล้วมีฉากที่เอาเสื้อมาปิดแล้วดันเสื้อขึ้นแล้วกระแทกจมูกจนรู้สึกเจ็บ ซึ่งพอดีมีโรงพยาบาลศัลยกรรมของเกาหลีแห่งหนึ่งมาที่เมืองไทย จึงได้ไปปรึกษาเรื่องการลดริ้วรอยหน้าผาก เพราะเป็นคนที่มีริ้วรอยเยอะเนื่องจากการแสดงสีหน้าบ่อย รวมถึงปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมจมูกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ทำก็มีคนทักเรื่องจมูกว่าโอเคมากซึ่งเธอก็แฮปปี้ ส่วนใครที่อยากได้คำแนะนำว่าทำที่ไหนนั้น เจ้าตัวก็ได้บอกว่าจะไม่แนะนำว่าต้องไปที่ไหน แต่จะเน้นให้ปรึกษาหมอที่ดีๆ มากกว่า”




เรียกได้ว่านับวันความสวยยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ จนกู่ไม่กลับเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : zanizina