สุดหวาน “อั้ม” ควง “ไฮโซพก” จัดปาร์ตี้ริมสระ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “แหวนแหวน”

2020-06-22 15:10:42

สุดหวาน “อั้ม” ควง “ไฮโซพก” จัดปาร์ตี้ริมสระ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “แหวนแหวน”

Advertisement

ถึงจะเป็นรูปหมู่แต่คู่นี้หวานมาก “อั้ม พัชราภา” ควงแขน “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ร่วมปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลัง “แหวนแหวน ปวริศา” สุดสวีตนั่งติดกันไม่ห่าง

เพิ่งจะสร้างสระว่ายน้ำใหม่เสร็จ ก็ประเดิมด้วยการจัดงานวันเกิดย้อนหลังให้เพื่อนสาวคนสนิท “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ซะแล้ว สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่เปิดบ้านต้อนรับแก๊งเพื่อน เพื่อฉลองวันเกิดให้กับสาวแหวนแหวน หลังจากที่ดีเลย์มาเป็นเดือน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศของการรวมก๊วนที่อบอุ่นไม่น้อย






โดยงานนี้สาวอั้มก็ไม่พลาดควงหนุ่ม “พก ประธานวงศ์ พรประภา” มาร่วมงานกับแก๊งเพื่อนอีกด้วย และถึงแม้ปีนี้ งานวันเกิดของ “แหวนแหวน” จะไม่ได้หรูหราสมฐานะเท่าปีก่อนๆ ที่ผ่านมา แต่บรรดาเพื่อนพ้อง ก็มาร่วมฉลองกันครบทีมแถมสาวแหวนหวนก็ยังเผยอีกว่าเค้กในวันนี้คือก้อนที่ 51 และ 52 แล้ว




แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่ถูกโฟกัสกว่าสิ่งไหนๆ ก็คงหนีไม่พ้นคู่ของสาวอั้มและหนุ่มพก ที่นั่งตัวติดกันไม่ห่างตลอดทั้งงาน จนแฟนๆ สัมผัสได้ถึงความหวาน แย่งซีนเจ้าของวันเกิดไปซะแล้ว




เห็นแบบนี้แล้ว แฟนๆ ก็ยังอุ่นใจ สบายใจได้ ว่าคู่นี้เค้ายังเลิฟกันดี แม้ช่วงหลังจะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์หวานๆ เหมือนเมื่อก่อน นั่นก็เพราะสาว “อั้ม พัชราภา” ติดงานถ่ายละคร จนไม่ค่อยมีเวลาสวีตนั่นเอง




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pokphornprapha , aum_patchrapa , whanpavarisa