“นุ๊ก สุทธิดา” ฟื้นแล้ว หลังเข้าผ่าตัดคอ อาการล่าสุดปลอดภัยหายห่วง

2020-06-22 14:35:49

“นุ๊ก สุทธิดา” ฟื้นแล้ว หลังเข้าผ่าตัดคอ อาการล่าสุดปลอดภัยหายห่วง

Advertisement

ไม่มีอะไรน่าห่วง “นุ๊ก สุทธิดา” อัพเดตอาการหลังผ่าตัดคอ ทานได้ พูดได้ ชมเปาะหมอเก่งจนไม่รู้สึกทรมาน พร้อมขอบคุณกำลังใจจากทุกคน

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะอัดคลิปร้องเพลงไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนเข้ารับการผ่าตัดไทรอยด์ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” โดยเธอเลือกหยิบเพลง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” เพลงประกอบภาพยนตร์ดังที่สาวนุ๊กเคยแสดงไว้ โดยสาวนุ๊กบอกว่าปกติไม่ค่อยร้องเพลงเพราะอาย แต่ขอฝากเสียงไว้ก่อนเผื่อเสียงแหบหรือหาย ซึ่งล่าสุด นุ๊กก็ได้เข้ารับการผ่าตัดเสร็จสรรพแล้ว โดยมีคุณแม่และเพื่อนสนิทอย่าง “โก้ ธีรศักดิ์” คอยให้กำลังใจไม่ห่าง






และล่าสุด (22 มิ.ย. 2563) “นุ๊ก สุทธิดา” ก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมทั้งอัพเดตอาการหลังออกจากห้องผ่าตัดให้แฟนๆ ที่กำลังเป็นห่วงได้สบายใจ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนว่า…

“ฟื้นแล้วค่ะ ทานได้ พูดได้ค่ะ ขอบคุณพี่ @louis_daravdo และพี่ @noi_mini สำหรับดอกไม้นะคะ และขอบคุณที่กำลังใจค่ะ #หมอเก่งมากค่ะ ตั้งแต่คุณหมอว่างยาไปจนถึงคุณหมอผ่าตัดและคุณหมอศัลยแพทย์ ไม่ทำให้รู้สึกทรมานใดตั้งแต่เข้าห้องผ่าตัดจนออกมา ขอบคุณค่ะ” 




ซึ่งก่อนหน้านี้นุ๊ก ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการเตรียมตัวเข้าผ่าตัด โดยเธอเผยว่า เป็นการผ่าตัดไทรอยด์ และอาจกระทบกระเทือนไปถึงเรื่องเส้นเสียง ทั้งนี้การผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี ใช้เวลาทั้งหมด 3 ชั่วโมงเต็ม เบื้องต้นได้ผ่าตัดไทรอยด์บวม ซึ่งจะส่งชิ้นเนื้อไปตรวจอีกครั้ง และจะออกจากโรงพยาบาลวันพุธนี้





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nook_suttida , korysecret