“ป้อง-เบลล่า” พระนาง “เพลิงบุญ” สุดอาลัย “เติม ชนินทร” หลังปลิดชีพตัวเองคาคอนโดฯ

2020-06-22 14:00:37

“ป้อง-เบลล่า” พระนาง “เพลิงบุญ” สุดอาลัย “เติม ชนินทร” หลังปลิดชีพตัวเองคาคอนโดฯ

Advertisement

สุดอาลัยผู้กำกับคนดังหลัง “เติม ชนินทร” จบชีวิตตัวเองคาคอนโดฯ “ป้อง ณวัฒน์” เผยดีใจที่ได้ร่วมงาน พร้อมขอบคุณทุกคำสอน-ความหวังดี ฝั่ง “เบลล่า ราณี” บอกรักสุดหัวใจ

นับว่าเป็นดาวในวงการบันเทิงที่ลาลับอับแสงไปอีกหนึ่งดวง พร้อมกับสร้างความเศร้าและสะเทือนใจให้กับบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ ไม่น้อยเลย สำหรับการจากไปของ “เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ผู้กำกับชื่อดัง ที่ยิงตัวเองดับคาคอนโดฯ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : ช็อกวงการ “เติม ชนินทร” ยิงตัวเองคับคาคอนโดฯ ญาติเผยเครียดเรื่องสุขภาพ !)






โดย “เติม ชนินทร” ถือเป็นผู้กำกับที่สร้างผลงานละครไว้ในใจผู้ชมมากมายหลากหลายเรื่อง และเหตุการณ์ความสูญเสียครั้งนี้ก็สร้างความตกใจและช็อกไม่น้อยเลย ทำเอางานนี้คนในวงการและนอกวงการต่างก็พากันออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปของผู้กำกับคนดังไม่น้อยเลย อาทิ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” , “จอย ชลธิชา”, “ธัญญ่า ธํญญาเรศ”, “แอน ทองประสม”, “นุ่น รมิดา”, “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร”, “ ฝ้าย ณัฎฐพัชร์”, “ปู ปริศนา”, “โบว์ เบญจสิริ” ฯลฯ

รวมไปถึงคู่พระนางจากละครดังหลังข่าวอย่าง “เพลิงบุญ” ก็ได้ออกมาเผยภาพความทรงจำเมื่อครั้งที่ได้ร่วมงานกับพี่เติม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว





โดยเริ่มจากพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ได้เผยภาพเก่าเมื่อครั้งที่ร่วมงานกับผู้กำกับคนดัง ผ่านอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความอาลัยว่า…

“ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับพี่เติมครับ ขอบคุณทุกความหวังดีและทุกคำสั่งสอน หลับให้สบายครับพี่… #เพลิงบุญ ”





ฟากนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ “เติม ชนินทร” ผ่านทางอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้แสดงความอาลัยไว้ว่า… “พักผ่อนนะคะพี่เติม ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะคะ รักพี่เติมสุดหัวใจค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยภาพพร้อมข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของผู้กำกับชื่อดังกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pongnawat , bellacampen