ไม่แคร์ดราม่าในอดีต “แพท” ตอบแล้วหลังพาลูกชาย เยี่ยม “เบนซ์” ที่รพ. หลังรถล้ม

2020-06-22 12:05:07

ไม่แคร์ดราม่าในอดีต “แพท” ตอบแล้วหลังพาลูกชาย เยี่ยม “เบนซ์” ที่รพ. หลังรถล้ม

Advertisement

พ่ออยากเจอ แม่ก็ทำหน้าที่พาไป “แพท ณปภา” เปิดใจหลังกระเตงลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” เข้าเยี่ยม “เบนซ์ เรซซิ่ง” ขณะแอดมิตที่โรงพยาบาล หลังประสบอุบัติเหตุรถล้ม พร้อมตอบงานนี้มีลุ้นรีเทิร์นไหม ?


กลายเป็นที่จับตามองความสัมพันธ์อีกครั้ง หลังจากที่มีภาพคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง “แพท ณปาภา ตันตระกูล” ได้พาลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ไปเยี่ยมคุณพ่อ “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบน์ เรซซิ่ง” หลังประสบอุบัติเหตุรถล้มขณะกำลังลองรถคันใหม่ เนื่องจากจะเปิดคอร์สสอนขับ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยและอยากรู้ไม่น้อยว่าทั้งคู่นั้นกับมาคืนดีกันแล้วหรืออย่างไร ?



(อ่านข่าว : “แพท” พาลูกชายเยี่ยม “เบนซ์ เรซซิ่ง” หลังแอดมิตโรงพยาบาล)



ซึ่งล่าสุด (21 มิ.ย. 2563) “แพท ณปภา” ก็ได้นั่งเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ “ตกมัน(ส์)บันเทิง” หลังกระเตง “น้องเรซซิ่ง” ไปเยี่ยมเบนซ์ที่โรงพยาบาล โดยสาวแพทก็ได้เผยว่า…

“สาเหตุที่ล้มก็เนื่องจากเขาลองรถคันใหม่ เนื่องจากจะเปิดคอร์สอน แต่ก็ดันประสบอุบัติเหตุล้มถึง 2 ครั้ง เนื่องจากยังไม่คุ้นเคยกับรถคันใหม่ ซึ่งตอนที่ล้มรอบแรกลุกขึ้นมาได้ แต่รอบบสองเขาบอกว่าหายใจไม่ออกและลุกไม่ขึ้น ทางด้านคุณหมอก็ได้เอ็กซเรย์แล้วบอกว่าแค่กล้ามเนื้อคอเคล็ดและอักเสบเฉยๆ แต่มีอาการช้ำไม่แน่ใจ เขาเลยขอนอนแอดมิตดีกว่า






ในขณะที่เขาอยู่ที่โรงพยาบาล พี่เบนซ์ก็ได้ติดต่อมาหา “นาฟ” (หลานสาวแพท) บอกอยากเจอลูก อยากให้ลูกไปเยี่ยม ช่วยติดต่อแพทพาลูกไปเยี่ยมหน่อย เธอก็ทำหน้าที่พาไป ซึ่งสาเหตุที่ได้ติดต่อไปทางหลานสาวนั้นก็เนื่องจากว่าแพทและเบนซ์ไม่มีช่องทางติดต่อกันแล้วทั้งเบอร์ ทั้งไลน์ ตั้งแต่ที่มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นในตอนนั้น




ซึ่งตอนที่ได้พาลูกชายไปเยี่ยมเบนซ์ที่โรงพยาบาล ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เราตัดทุกอย่างเลย เพราะสุดท้ายเราทั้งคู่ก็ยังกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ คือไม่ได้มีอคติหรือความโกรธกันแล้ว”

ส่วนความคืบหน้าของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังจากที่มีหลายคนเชียร์ให้กับมาเหมือนเดิม “แพท ณปภา” ก็ได้ยืนยันว่า... “กลับมาเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิมแน่นอน แต่ถ้าจะกลับไปเป็นครอบครัว ณ ตอนนี้ ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ไปถึงขนาดนั้น ส่วนปมดราม่าที่เคยขัดแย้งกันในอดีตทั้งสองก็ไม่ได้เอามาพูด ปล่อยให้มันหายไป”








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pat_napapa , benzracing

ขอบคุณ : ตกมัน(ส์)บันเทิง