สาวสุดทนโวย"หนุ่ม"จอดรถในบ้านแถมล็อคกุญแจรั้ว

2020-06-22 11:25:23

สาวสุดทนโวย"หนุ่ม"จอดรถในบ้านแถมล็อคกุญแจรั้ว

Advertisement

สาวสุดทน โวย "หนุ่ม" ถือวิสาสะแอบเอารถยนต์เข้าไปจอดภายในบ้าน แถมล็อคกุญแจรั้ว

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 มิ.ย.63 ผู้ใช้ facebook ชื่อ JP Farm Beer ได้โพสต์คลิปลงในกลุ่ม จ.พิษณุโลก พร้อมระบุข้อความ ว่า “คนแบบนี้ก็มีด้วย เจ้าของบ้านเขาไม่อยู่ มีสิทธิ์อะไรเข้ามาจอดรถในรั้วบ้านของคนอื่น แถมล็อคประตูรั้วเราไว้ด้วย พอเราเข้าไปเจอบอกเพิ่งมาจอด ทั้งๆ ที่บ้านเราเปิดไว้เพื่อจะให้ช่างเข้ามาปรับปรุงต่อเติมบ้าน” ปรากฏว่าหลังจากมีการโพสต์ข้อความและคลิปดังกล่าวเพียงไม่นาน ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแชร์ในโลกโซเซียลกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวนิว 18 จึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 318/26 ถ.บึงพระจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบ คุณณัฎฐนิชา จอมเสน่ห์วงศ์ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว โดย คุณณัฎฐนิชา เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 3-4 เดือน ตนย้ายบ้านไปอยู่หลังอื่นซึ่งห่างจากบ้านหลังนี้ประมาณ 5-6 กิโลเมตร ส่วนบ้านหลังนี้ติดป้ายขายไว้หน้าบ้านแต่ยังขายไม่ได้ จึงคุยกับครอบครัวว่าจะเปิดให้เช่าดีกว่าทิ้งบ้านจนเกิดความทุรดโทรม จากนั้นก็มีคนติดต่อมาขอเช่า โดยมีกำหนดจะย้ายเข้าบ้านในวันที่ 27 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ ตนจึงให้ช่างเข้าไปปรับปรุงต่อเติมบ้านให้มีสภาพดี และไม่ได้ล็อคบ้านไว้ เพราะด้านในไม่มีของมีค่า หรือมีเฟอร์นิเจอร์อะไร คิดเพียงว่าเวลาช่างมาทำงานจะได้เข้าไปปรับปรุงบ้านได้เลย




คุณณัฎฐนิชา เล่าต่อว่า กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนแวะเข้าไปดูว่าช่างมาทำงานหรือยัง ปรากฏว่าบ้านลูกล็อค และไม่ใช่กุญแจของตน แถมมีรถยนต์ของใครก็ไม่รู้เข้าไปจอดอยู่ในบ้าน แต่ไม่นานเจ้าของรถก็มาปรากฏตัว ตนจึงถามว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ ทำแบบนี้มันไม่ถูกต้อง มีสิทธิ์อะไรนำรถยนต์เข้ามาจอดในบ้านคนอื่น แล้วใครอนุญาต แถมยังล็อคประตูด้วย ชายคนดังกล่าวก็ตอบกลับมาแบบงงๆ โดยอ้างนู้นอ้างนี่ อ้างว่าฝนตน อ้างว่าไม่ล็อคประตูเอง ตนก็เลยรู้สึกว่า อ้าวก็บ้านเราอ่ะ เราจะให้ช่างเขามาต่อเติมบ้านจึงไม่ล็อคประตู แล้วคุณมีสิทธิ์อะไร เขาก็ตอบแบบเฉไฉ แล้วจึงถอยรถออกจากบ้านไป ตนรู้สึกไม่พอใจจึงนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงโลกโซเชียล

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังชายเสื้อแดงซึ่งเป็นคู่กรณีซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน และเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ซึ่งให้คำตอบว่า วันนั้นฝนตกติดต่อกัน 2 คืน ตนจึงถือวิสาสะนำรถเข้าไปจอดในบ้านเพราะเห็นว่าปกติก็ไม่มีใครอยู่ แล้วก็นำกุญแจไปล็อคประตูไว้ ไม่คิดว่าเจ้าของบ้านเขาจะมาแล้วโวยวาย ที่ผ่านมาตนคอยปัดกวาดหน้าบ้านให้ตลอด เวลามีคนมาถามเรื่องบ้านก็แนะนำให้ตลอด ไมคิดว่าเจ้าของบ้านเขาจะไม่พอใจ รู้ตัวว่าตนไม่มีสิทธิ์ แต่ก็ไม่คิดว่าคนเป็นเพื่อนบ้านกันจะไม่มีน้ำใจให้กันบ้างเลย ส่วนที่เจ้าของบ้านนำคลิปไปโพสต์ตนก็จะไม่ตอบโต้อะไรทั้งสิ้น



อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หลังจากผู้สื่อข่าวเข้าไปพูดคุยกับทั้งสองฝ่าย ทางญาติของชายคนดังกล่าวได้ส่งข้อความมาขอโทษคุณณัฎฐนิชา โดยระบุข้อความ ว่า ไม่ได้ตั้งใจ ขอให้เรื่องจบ ด้าน คุณณัฎฐนิชา ก็ยอมรับคำขอโทษ แล้วลบคลิปดังกล่าวออกจากโลกโซเชียลให้ เพื่อให้กับความสบายใจกับทุกฝ่าย