หรูหราสมฐานะ “ไฮโซกี้” เซอร์ไพรส์วันเกิด “ฝน” สุดเริ่ดแถมน่าอิจฉา สมกับที่พูดไว้

2020-06-22 10:45:05

หรูหราสมฐานะ “ไฮโซกี้” เซอร์ไพรส์วันเกิด “ฝน” สุดเริ่ดแถมน่าอิจฉา สมกับที่พูดไว้

Advertisement

พ่อบุญทุ่มของแฟน “ไฮโซกี้ สราวุธ” จัดหนักหอบกุหลาบช่อยักษ์เซอร์ไพรส์วันเกิด “ฝน ศนันธฉัตร” บนเพนต์เฮาส์สุดหรู พร้อมของขวัญโดนใจ ฟุ้งทำตามสัญญาที่ว่าจะทำให้ผู้หญิงทั้งโลกอิจฉาหนู


เรียกได้ว่ามีซีนหวานออกมาให้ได้ชมไม่ขาดสายเลยจริงๆ ตั้งแต่ที่นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ได้เปิดตัวคบกับหวานใจไฮโซหนุ่ม “กี้ สราวุธ เสรีธณกูล” หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งหากใครได้ติดตามน่ารักของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าทั้งคู่มีโมเมนต์หวานมุ้งมิ้งออกมาอวดแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ ก็ว่าได้




(อ่านข่าว : โยนภาพเด็ด Grand Opening ! “ฝน ศนันธฉัตร” ลงรูปดินเนอร์หวานวันเกิด “ไฮโซกี้”)

(อ่านข่าว : “ไฮโซกี้” โพสต์หวานถึง “ฝน ศนันธฉัตร” ขอบคุณที่ดูแลจนหายดี)

(อ่านข่าว : ดีกรีคุณพี่เลี่ยมทอง "กี้ สราวุธ" หนุ่มขับเฟอร์รารี่ คนสนิท "ฝน ศนันธฉัตร")

อย่างเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปี ของ “ฝน ศนันธฉัตร” พอดิบพอดี งานนี้สาวเจ้าก็ไม่พลาดที่จะอวยพรตัวเอง ด้วยการโพสต์ภาพดินเนอร์หนูสุดหวานกับแฟนหนุ่ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า... 

“Happy Birthday to me พี่บอกให้เตรียมชุดกันฝนด้วยนะ เราจะไปพายเรือเล่นกัน แต่บอกให้แต่งตัวสวยๆ หนูก็เชื่อ ! ที่ไหนได้ ! พามา dinner ที่ penthouse ห้องใหม่ แถมจัดเชฟมาจาก le normondie มาให้ด้วย Thank you so much na ka. No word can describe how much i love you.”









ส่วนทางด้านหนุ่ม “กี้ สราวุธ” หลังจากที่จัดเตรียมดินเนอร์เพื่อเซอร์ไพรส์หวานใจสุดที่รัก บนเพนต์เฮาส์หรูหราแล้วนั้น ก็ยังได้จัดเตรียมกุหลาบแดงช่อยักษ์ และกระเป่าแบรนด์เนมใบสวยมาเป็นของขวัญวันเกิดให้สาวฝนอีกด้วย พร้อมกันนี้ไฮโซกี้ ก็ยังได้เผยข้อความอวยพรวันเกิดที่อ่านแล้ว ทำเอาหลายๆ คนต้องแอบอิจฉาสาวฝนไม่น้อยว่า... 

“Happy birthday na kaaa t ruck... welcome to our new penthouse na kaaa.. 




ขอให้ที่รักมีความสุขมากๆ นะครับ.. คิดอะไรหวังอะไรขอให้สมความปรารถนาทุกๆ อย่างนะครับ.. ดังเป็นดาวค้างฟ้าตามที่ฝันไว้นะครับ.. ที่รักเป็นคนเก่งเป็นคนดีมีหัวใจที่อ่อนโยน มีแต่คนรัก พี่กี้ก็รักหนู เพื่อนร่วมงานแฟนคลับก็รักหนู.. ขอบคุณน้องฝนมากๆ ดูแลพี่อย่างดีมากๆ ตอนขาหักจนหายดีไม่มีหนูพี่คงแย่มากแน่ๆ เลย.. ไม่ว่าทุกข์หรือสุข จะอยู่เคียงข้างกันเสมอ จะคอยเฝ้าดูแลมองหนูอยู่ข้างๆ หนูเป็นดาวค้างฟ้าตามฝันนะครับ..จำได้ไหมตอนพี่ขอน้องฝนเป็นแฟนเคยสัญญาไว้ว่าพี่จะทำให้ผู้หญิงทั้งโลกอิจฉาหนู พี่ไม่ได้พูดเล่นๆ นะครับ

 let enjoy our best time on your big day.. don’t ask me how much I love you because it’s much more than you can think of.. happy birthday my birthday girl thanks exclusive chef from Le Normandie” 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sananthachat , gyseree