ช็อกวงการ “เติม ชนินทร” ยิงตัวเองคับคาคอนโดฯ ญาติเผยเครียดเรื่องสุขภาพ !

2020-06-22 10:20:34

ช็อกวงการ “เติม ชนินทร” ยิงตัวเองคับคาคอนโดฯ ญาติเผยเครียดเรื่องสุขภาพ !

Advertisement

เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการบันเทิงเศร้า “เติม ชนินทร” คว้าปืนจบชีวิตตัวเองคาคอนโดฯ ญาติเผยเครียดปัญหาสุขภาพ 3 นักแสดงสาว “จอย-เจนี่-ธัญญ่า” จากแรงเงา โพสต์ข้อความอาลัย


นับเป็นเรื่องเศร้าและสร้างความช็อกให้กับวงการบันเทิงไม่น้อย สำหรับข่าวคราวการเสียชีวิตของผู้กำกับคนดังอย่าง “เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ซึ่งเมื่อคืนของวันที่ 21 มิ.ย. 2563 เวลาประมาณ 20.30 น. “ร.ต.ท.พิสันต์ แก้วผลทอง“ รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยศูนย์วิจัย 14 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติเวช รพ.รามาฯ และกองพิสูจน์หลักฐาน




โดยเหตุเกิดที่ชั้น 2 ของตัวอาคาร ภายในห้องพบร่างของผู้กำกับคนดัง ใช้ปืนยิงตัวเองเสียงชีวิตอยู่บนวิลแชร์ ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการรื้อค้น และเบื้องต้นญาติของ “เติม ชนินทร” เผยว่า ผู้ตายมีความเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพแถมเคยตัดพ้อไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามก็จะสอบปากคำบุคคลใกล้ชิดก่อนนำศพส่งให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 




ทั้งนี้ “เติม ชนินทร” ก็ยังเป็นผู้กำกับละครมากความสามารถที่มีผลงานละครโด่งดังอยู่หลายเรื่อง อาทิ “บริษัทบำบัดแค้น”, “จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า”, “เลื่อมพรายรัก” , “แรงเงา ภาค 1-2” , “เพลงบุญ”  และยังเขียนบทละครเรื่อง “คุณชายปวรรุจ” ในซีรี่ย์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อีกด้วย






ซึ่งหลังจากที่ข่าวการเสียชีวิตของผู้กำกับคนดังถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น 3 นักแสดงสาวจากเรื่อง “แรงเงา” อย่าง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” , “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” และ “จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึง “เติม ชนินทร” ด้วย

โดยสาว “เจนี่” ก็ได้เผยภาพสวมกอดผู้กำกับคนดังลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า… “พี่เติมของหนู...หลับให้สบายนะคะ ”





ฟากฝั่ง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ก็เผยภาพขณะที่ผู้กำกับชื่อดังมีรอยยิ้มสดใสลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า… “หลับให้สบายนะคะพี่เติม”







และทางด้านสาว “จอย ชลธิชา” ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ “เติม ชนินทร” ลงในอินสตาแกรมเข่นเดียวกัน พร้อมกับระบุข้อความสุดอาลัยไว้ว่า…

“ช็อกและตกใจกับข่าวที่ได้ยิน พี่เติมจากเราไปแล้ว ขอบคุณพี่เติมมากๆ ที่ตัดสินใจเลือกจอยมารับบทรัชนก ในแรงเงานะคะ การทำงานกับพี่เติม เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก พี่เติมทั้งสอน ให้ความรู้เกี่ยวกับแสดง เป็นครูอีกคนของจอยและพี่เติมจะอยู่ในใจตลอดไป RIP พี่เติม”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tanya_liyahjoychontichajanienineeleven