แซ่บซี้ดไร้ที่ติ “แกรนด์” โชว์ไม้เด็ดนุ่งชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเพรียว ขายาว ขาวออร่ากระแทกตา

2020-06-21 17:55:43

แซ่บซี้ดไร้ที่ติ “แกรนด์” โชว์ไม้เด็ดนุ่งชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเพรียว ขายาว ขาวออร่ากระแทกตา

Advertisement

มีร้อยก็ทุ่มให้ทั้งร้อย ไม่เสียเวลาหัก “แกรนด์ เดอะสตาร์” ฟาดความเซ็กซี่ขยี้ใจเที่ยวทะเลชิลล์ๆ พร้อมก๊วนเพื่อนไม่พลาดงัดไม้เด็ด นุ่งชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว อวดผิวขาวออร่ากระแตก โชว์เรียวขาสวยสุดแซ่บ

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่มีความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่เต็มสตรีมมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” น้องสาวคนสวยสุดแซ่บของนางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ซึ่งเรียกได้ว่าสองสีพี่น้องคู่นี้นั้น มีออร่าความขาวกระจ่างจ้าที่กินกันไม่ลงเลยแม้แต่น้อย






อย่างล่าสุด สาวแกรนด์ก็ได้แท็กทีมแก๊งเพื่อนสาวไปเที่ยวชิลล์ที่ทะเล แถมยังออกมาคอนเฟิร์มความบลิ๊งไวท์ในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วสุดเปรี้ยว ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบรัวๆ อีกต่างหาก ซึ่งแน่นอนว่าหากใครที่ได้เห็นภาพความแซ่บ ความอวดขาเรียวยาว ผิวขาวออร่าจับของสาวแกรนด์แล้วนั้น ก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเป๊ะปัง เฟอร์เฟกซ์สุดๆ จนไม่อยากละสายตากันเลยทีเดียว

แหม ! ถ้างานนี้มี 100 ก็ต้องทุ่มให้ทั้ง 100 แบบไม่หักสักคะแนนกันเลยทีเดียว แต่จะออร่ากระจ่างจ้า หรือจะแซ่บครบรสขนาดไหน ทางบันเทิงนิว 18 ก็ไม่พลาดที่จะหยิบภาพความเซ็กซี่ ชวนใจสั่นของสาวแกรนด์มาให้ได้ชมกันด้วย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : grand_thestar