แม่เศร้า! รับศพ “น้องนุ่มนิ่ม” วอนขอความเป็นธรรมให้ลูก

2020-06-21 16:45:46

แม่เศร้า! รับศพ “น้องนุ่มนิ่ม” วอนขอความเป็นธรรมให้ลูก

Advertisement

แม่และพี่ชายเดินทางมารับศพแฟนตำรวจยิงตัวตาย ผลชันสูตรชี้ชัด "บาดแผลกระสุนปืนทำลายสมอง" เชื่อลูกสาวไม่ฆ่าตัวตาย วอนขอความเป็นธรรมพิสูจน์คดี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี มารดา นายกชกิตติพัฒน์ ภูแย้มไสย์ อายุ 33 ปี พี่ชาย พร้อมญาติเดินทางมายื่นเอกสารต่อเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์เพื่อขอรับศพ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดดงเค็ง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ และฌาปนกิจในวันพุธ ที่ 24 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ ส่วนผลชันสูตรพลิกศพ แพทย์ลงความเห็นไว้ว่า บาดแผลกระสุนปืนทำลายสมอง

หลังนางทองใส เห็นศพลูกสาว ก็ได้พูดกับร่างลูกว่า “ให้กลับบ้านเรา หมดเวรหมดกรรมแล้ว ลูกเป็นคนเก่งอยู่แล้ว เอาให้ถึงที่สุด เดี๋ยวแม่จะพาไปเชิญวิญญาณกลับบ้าน”

นางทองใส กล่าวว่า ตนไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป ขอความเป็นธรรมให้ลูกด้วย ได้เจอผู้กองแฟนของลูกแล้ว แต่เขาหลบหน้า จากนี้จะดำเนินการหาความจริงอย่างถึงที่สุด หากผลออกมาอย่างไรก็จะยอมรับ ส่วนเรื่องที่ผู้กองบอกว่าแม่เป็นเบาหวาน เป็นเรื่องจริง แต่แม่ยังแข็งแรงทำนา 20 ไร่ได้ปกติ ที่ผู้กองอ้างว่าลูกสาวส่งเงินให้ 15,000 บาท ตนไม่ทราบ อาจจะให้ไปทางลูกสาว แต่เขาไม่เคยโอนให้แม่โดยตรง มั่นใจว่าเรื่องนี้ไม่ถึงขนาดจะทำให้ลูกสาวฆ่าตัวตาย เขาเป็นคนมีสติมั่นใจว่าไม่ทำอะไรแบบนั้น ส่วนใครทำอะไรก็ขอให้ได้รับอย่างนั้น จากนี้จะไปเชิญวิญญาณลูกสาวที่บ้านเกิดเหตุ