รักลงตัว “พีช พชร” ยอมรับคบ “มินนี่” สุดแฮปปี้ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ใกล้กัน

2020-06-21 14:05:03

รักลงตัว “พีช พชร” ยอมรับคบ “มินนี่” สุดแฮปปี้ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ใกล้กัน

Advertisement

หัวใจไม่ห่อเหี่ยวแล้ว “พีช พชร” เปิดปากยอมรับคบนางแบบสาวสวยเก๋ “มินนี่ ภัททิยา” สุดแฮปปี้ความรักไปได้ดีด้วยไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน

เรียกได้ว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูฟูฟร่องอีกครั้งแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มทายาทหมื่นล้าน “พีช พชร จิราธิวัฒต์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับแบบตรงๆ เลยว่ากำลังคบหาดูใจกันกับนางแบบสาวสวยเก๋ “มินนี่ ภัททิยา วัชรอำนวย” อยู่






แม้ว่าก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเมาท์ข่าวลือออกมาอย่างหนาหูเลยทีเดียวว่าทายาทหมื่นล้านอย่างหนุ่มพีชนั้น กำลังมีความรักครั้งใหม่กับสาวหมวยคนสวยอยู่ และก็ทำเอาหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่สาว “พิมฐา ฐานิดา” กันไม่น้อย เพราะดูทั้งคู่มีท่าทีที่จะสนิทสนมกันมากหลังได้ร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นเพียงข่าวเมาท์ที่ลือกันหนักมากเท่านั้น




เพราะล่าสุด (18 มิ.ย. 2563) “พีช พชร” ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ ของเจ้าตัวให้ได้ฟังกันผ่านทางรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ทางช่อง 3 แล้วว่า...




“ขณะนี้เจ้าตัวกำลังศึกษาดูใจกับมินนี่อยู่จริง แต่ไม่ขอบอกว่าคบกันนานเท่าไหร่แล้ว เพราะอยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องราวดีๆ เก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง ซึ่งไม่จำเป็นต้องลงรายละเอียด หรือไม่จำเป็นต้องให้ทุกคนต้องรู้ แต่ก็ไม่ได้ปิดเพราะไม่ได้ทำผิดอะไร พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยความรักครั้งใหม่นี้ว่า แฮปปี้มากและเข้ากันได้ดี รู้สึกว่าครั้งนี้เป็นความรักที่โตขึ้น เพราะด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ใกล้เคียงกันด้วย”

ดูท่าว่าคราวนี้ความรักของหนุ่ม “พีช พชร” จะไปได้สวยจริงๆ ล่ะจ้า เพราะดูตอนที่เจ้าตัวกำลังสัมภาษณ์อยู่นั้น ออร่าความหล่อเหลาและสดใส พุ่งพรวดออกมาไม่น้อยเลยทีเดียว  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : peach_pachara , p.minnie