เหมือนเพลงนี้แต่งเพื่อ “ต้น อาชว์” หลังเล่น MV เศร้า เล่าอารมณ์เบื่อของคู่รัก

2020-06-21 09:30:55

เหมือนเพลงนี้แต่งเพื่อ “ต้น อาชว์” หลังเล่น MV เศร้า เล่าอารมณ์เบื่อของคู่รัก

Advertisement

เศร้าเพิ่มขึ้นอีกร้อยเท่า “ต้น อาชว์” ดอดเล่น MV เพลงเศร้า เล่าอารมณ์เบื่อของคู่รัก ชาวเน็ตต่างเห็นพ้องต้องกันเพลงนี้ สตอรี่เหมือนชีวิตจริง


เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่เลิกรากันไปอดีตคู่มาราธอนรักอย่างนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และหนุ่ม “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ก็มักจะถูกจับตามองความเคลื่อนไหว ความสัมพันธ์ต่างๆ อยู่เรื่อยมา ทั้งเรื่องมิตรภาพดีๆ ระหว่างต้นและแต้ว และไม่เว้นกระทั่งเรื่องของความรักครั้งใหม่ ที่ฝ่ายชายเพิ่งจะถูกจับตามองว่ากำลังปลูกต้นรักกับ “อร พัทธ์ธีรา” อยู่ เพราะเห็นว่าทั้งคู่นั้นมีความสนิทสนมกันไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้สาวอร ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มสถานะของเธอและหนุ่มต้นให้ได้ทราบกันแล้วว่าเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น

(อ่านข่าว : “อร” คอนเฟิร์มแล้วความสัมพันธ์ “ต้น อาชว์” แท้จริงแค่พี่น้อง !)




และล่าสุด (18 มิ.ย. 2563) “ต้น อาชว์” ก็ได้ออกมาโชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ตามกรี๊ดกันไม่น้อย โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้มารับบทพระเอกเอ็มวีเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” ของนักร้องหนุ่มเสียงเพราะอย่าง “ว่าน ธนกฤต” ซึ่งเพลงนี้ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องราวความรักของคู่รักคู่หนึ่งที่ผ่านช่วงเวลามาด้วยกันอย่างยาวนาน นานจนรู้สึกเกิดความเบื่อ และหมดความอดทนที่จะปะคับประกันต่อ จนกลายเป็นแยกทางกันในที่สุด






ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มว่าน จะถ่ายทอดอารมณ์เศร้าออกมาทางเพลงได้กินใจแล้วนั้น ในส่วนของนักอย่างนางเอกเอ็มวี “เตย สุวพิชญ์” และ “ต้น อาชว์” ก็แสดงได้สมบทบาทมาก พร้อมกันนี้หลังจากที่เพลงดังกล่าวถูกปล่อยออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตต่างเห็พ้องกันหลายคนว่าเหมือนเพลงนี้แต่งมาเพื่อหนุ่มต้นจริงๆ ซึ่งบางคอมเมนต์ก็ได้บอกว่า...






“พอพี่ต้นมาเป็นพระเอก MV เพลงนี้ คือแบบเพิ่มความเศร้าในเพลงเป็นร้อยเท่าอ่ะ” , “นางเอกหน้าแอบคล้าย ต. เลย เหมือนเอาเรื่องต้น ต. มาเลย” , “เหมือนจะเอาสตอรี่ของพี่ต้นมาเลยมั้ยคะ ฟังแล้วแอบจะคล้ายพี่ต้นที่รู้สึกแบบนั้น”, “ในเรื่องจริงของพี่ต้น บทพระเอกกับนางเอกสลับกัน” และนอกจากนี้ก็มีอีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์เล่าถึงความรักของตัวเอง และชื่นชมความคุณภาพแน่นของเพลงอีกไม่น้อย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : a_r_c_h