"บิ๊กป้อม"ขอบคุณชาวลำปางเลือก "วัฒนา สิทธิวัง"

2020-06-21 08:05:04

"บิ๊กป้อม"ขอบคุณชาวลำปางเลือก "วัฒนา สิทธิวัง"

Advertisement

"บิ๊กป้อม"ขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวลำปาง เลือก "วัฒนา สิทธิวัง"ผู้สมัคร พปชร.  สัญญาดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนให้อยู่ดีกินดี

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี   ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวลำปางทุกคน ที่ให้ความไว้วางใจเลือกผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐคือ นายวัฒนา สิทธิวัง จนได้รับคะแนนห่างจากคู่แข่งเกือบเท่าตัว  พรรคพลังประชารัฐพร้อมที่จะดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนทุกภาคส่วนทั่วประเทศ เพื่อให้อยู่ดีกินดี ขณะเดียวกันขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ที่อำนวยความสะดวกทำให้การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี


พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า รัฐบาลพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือประชาชนทุกจังหวัดทุกภาคส่วน โดยเฉพาะนโยบายการแก้ปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ที่ประสบภัยแล้งในหลายจังหวัด ขณะนี้รัฐบาลกำลังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการช่วยเหลือประชาชนทุกพื้นที่ เพื่อให้มีน้ำกิน น้ำใช้อย่างเพียงพอ การมีแหล่งน้ำสำรองถือเป็นเรื่องสำคัญยิ่งต่อการดำรงชีวิตของพี่น้องประชาชน  เรื่องนี้รัฐบาลได้มอบหมายให้กองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) กำหนดมาตรการและพื้นที่เป้าหมายในการปฏิบัติการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง เพื่อช่วยเหลือประชาชนทุกพื้นที่ไปแล้ว

ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ยังขอขอบคุณทีมงานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ครั้งนี้ด้วย รวมถึงร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะกำลังสำคัญในการช่วยผู้สมัครหาเสียงและลงพื้นที่สร้างความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชน จนทำให้ประชาชนเชื่อและศัทธาพรรคพลังประชารัฐอย่างที่ปรากฎผลคะแนนออกมาแล้ว และขอขอบคุณทีมงานของพรรคทุกคน