สอบเครียด ร.ต.อ. ปมภรรยายิงตัวตายคาบ้าน

2020-06-20 23:10:18

สอบเครียด ร.ต.อ. ปมภรรยายิงตัวตายคาบ้าน

Advertisement

พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าวสอบเครียด ร.ต.อ. หลังภรรยาสาวสวยยิงตัวตายคาบ้าน

จากกรณี น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก โดยสภาพศพมีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด สภาพศพใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน ซึ่งปืนกระบอกนี้เป็นของแฟนหนุ่มเป็นรองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง โดยหลังเกิดเหตุทางญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากไม่มีสิ่งบ่งชี้ถึงสาเหตุ แต่ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยทะเลาะกับทางแฟนหนุ่มจนมีการลงไม้ลงมือกันนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 20 มิ.ย. พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว  ได้เชิญตัว ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง สามีผู้ตาย มาให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนต่อหลังจากเดินทางไปทำการตรวจร่างกาย หาสารเสพติด ตลอดจนหาแอลกอฮอล์ในร่างกายที่ รพ.ตำรวจ เมื่อมาถึงเจ้าตัวมีสีหน้าที่เคร่งเครียด และมีเพื่อนตำรวจร่วมรุ่นมาให้กำลังใจด้วย

พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เบื้องต้นให้การเป็นประโยชน์ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน พร้อมทั้งส่งวัตถุพยานให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานแล้ว หลังจากนี้ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ทั้งนี้ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายแน่นอน ผิดว่าไปตามผิด ไม่มีการเข้าข้างผู้ใด ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานเท่านั้น