“กล้วย คลองหอยโข่ง” เสิร์ฟความสดใสสไตล์สาวรำวง พร้อมจังหวะโจ๊ะๆ ใน “โสดผัวทิ้ง”

2020-06-20 19:00:13

“กล้วย คลองหอยโข่ง” เสิร์ฟความสดใสสไตล์สาวรำวง พร้อมจังหวะโจ๊ะๆ ใน “โสดผัวทิ้ง”

Advertisement

“โสดผัวทิ้ง” ซิงเกิลสนุกเซี้ยวจาก “กล้วย คลองหอยโข่ง” ที่มาพร้อมลุคสาวรำวงแบบ New Normal เสิร์ฟความสดใสสุดขาวโบ๊ะ 


หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “สาป” ที่นักร้องสาวใต้ผิวหยวก ขาวโบ๊ะอย่าง “กล้วย ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์” หรือ “กล้วย คลองหอยโข่ง” สังกัดค่าย “WeFinMusic” ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามท่วมท้น วันนี้สาวกล้วยก็ได้ฤกษ์คลอดเกิลใหม่ “โสดผัวทิ้ง” เพลงน่ารักจังหวะอ้อร้อ สนุกสดใส ที่มากับลุกสาวรำวงยุคใหม่ New Normal สุดสดใสสว่างวาบกันเลยทีเดียว โดยสาวกล้วยได้เผยถึงงานเพลง “โสดผัวทิ้ง” ว่า…






“จริง ๆ แล้ว “เพลงโสดผัวทิ้ง” มีกำหนดปล่อยก่อนหน้านี้คือต้นปี63 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยต้องเลื่อนมาจนวันนี้ ดีใจค่ะ ที่มีเพลงใหม่มาให้ทุกคนฟังกันสนุกๆ ถ้าถามว่าทำไมต้อง “โสดผัวทิ้ง” อาจจะเริ่มแรกที่กล้วยเปิดตัวการเป็นศิลปินนักร้องด้วยเพลง “ผัวทิ้ง” แล้วก็ตามมาด้วย “อยากมีสามี” ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ

ทาง “พี่ไอ จิโรจ สิงหกุล” ผู้บริหารค่ายวีฟินมิวสิค คิดโจทย์ว่าน่าจะกลับมาทำเพลงสนุกๆ ในสไตล์กล้วย ที่ยังคงเป็นเรื่องเมียๆ ผัวๆ สักเพลง ที่สนุกเป็นแบบฉบับเป็นคาแรกเตอร์ของกล้วยนี่แหละค่ะ สุดท้ายก็มาจบที่ “โสดผัวทิ้ง” เพลงนี้ได้คำร้องโดย “วิเรศ จันทเขต” ทำนองโดย “สิทธิศักดิ์ บุญเลิศ” แรปโดย “I’CHIROJ” เรียบเรียงโดย “ปิยะวัฒน์ หมื่นสนิท”






ความพิเศษของเพลงนี้มีหลายๆ อย่างเช่น MV เพลงโสดผัวทิ้งไปถ่ายที่สงขลา บ้านเกิดกล้วยเอง ถ่ายที่ร้านโจ๊กผัวทิ้งที่คลองหอยโข่งบ้านกล้วยเลยค่ะ ที่สำคัญระยะการเดินทางเพื่อถ่ายทำ MV ให้สมบูรณ์ยกกองไป 2 รอบรวมระยะทาง ร่วม 4,000 กิโลเมตรเลยค่ะ เสื้อผ้าหน้าผมก็มาในสไตล์ สาวรำวง แต่เอามาปรับให้ดูโมเดิร์น และเติมสีสันลวดลายเพิ่มความสดใสให้เข้ากับเพลง ความพิเศษของเพลงนี้ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ ลองติดตามชมได้ที่ยูทูบช่อง WeFinMusic กันนะคะว่ายังมีอะไรอีกบ้าง https://youtu.be/SSO_FW11ZWk

ยังไงกล้วยก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กล้วยด้วยนะคะ ดู MV จบแล้วสามารถคอมเมนต์ติชมกันได้เลยนะคะ สุดท้ายฝากไปฝึกเต้นท่า “โสดผัวทิ้ง” แล้วส่งมาอวดกันบ้างนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

(อ่านข่าว : ชีวิตทรหด "กล้วย คลองหอยโข่ง" เล่นละคร10ปี ได้แต่บทคนใช้ เพลงดังเปรี้ยง แต่ไม่มีคนรู้จักนักร้อง (คลิป))