เปิดใจ “เจเน็ต เขียว” เจ้าของหน้ากาก “ม้าก้านกล้วย” ขิงแก่ที่ความสามารถยังเข้มเผ็ดร้อน

2020-06-20 14:00:25

เปิดใจ “เจเน็ต เขียว” เจ้าของหน้ากาก “ม้าก้านกล้วย” ขิงแก่ที่ความสามารถยังเข้มเผ็ดร้อน

Advertisement

ปังไม่ไหวสมฉายาแก่แต่ยังเก๋า “เจเน็ต เขียว” เปิดใจหลังเปิดหน้ากาก “ม้าก้านกล้วย” ที่ได้โชว์สปิริตเผ็ดร้อนในเพลง “พักก่อน” บนเวทีเดอะแมสก์ฯ

หลังจากเปิดหน้ากาก “ม้าก้านกล้วย” ไปไม่นาน ชาวเน็ตก็ได้เปรียบนักร้องก็อปปี้โชว์ตัวแม่ “เจเน็ต เขียว” เป็นขิงแก่ ที่ยังคงความเผ็ดร้อนครบเรื่องร้องและโชว์กับเพลง “พักก่อน” เวอร์ชั่น “หน้ากากม้าก้านกล้วย” ทำแฟนๆ ถึงบ่นอุบเสียดายที่โดนเปิดหน้ากากเร็วไปหน่อย หลังจากที่จบรายการแฟนๆ และผู้ชมแห่ชื่นชม รวมถึงตามไปฟังเพลง “คอหวย” ซิงเกิลล่าสุด ดันยอดวิวขยับขึ้นผิดตา







งานนี้นักร้องสุดเก๋าวัย 50+ ก็ได้เผยความรู้สึกพร้อมอัพเดตการทำไร่ ที่เตรียมพร้อมรองรับชีวิตในอนาคตให้ได้ทราบว่า…

“พี่ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดี รวมถึงทีมงานรายการ เดอะ แมสก์ ลูกไทย มากๆ ที่ให้พี่ได้มีโอกาสมาร่วมโชว์ในรายการ ถึงแม้ว่าจะโดนถอดหน้ากากเป็นคนแรก แต่ก็ภูมิใจ ทำทุกอย่างเต็มที่สุดๆ ใส่ไม่ยั้ง เป็นมิติใหม่ของพี่ด้วย กับโชว์เพลง “พักก่อน” ซึ่งเป็นเพลงวัยรุ่น ที่เหมาะกับพี่เป็นอย่างมากกก (ลากเสียงพร้อมหัวเราะถูกใจ)






ครั้งแรกกับการร้องเพลงที่การผสมผสานการขับเสภาด้วย หลังจบรายการพี่ก็ตกใจนะ ไม่คิดว่าจะได้การตอบรับที่ดีจากคอมเมนต์ต่างๆ มันปลื้ม มันดีใจ ที่รายการสร้างสรรค์โชว์ และทำให้คนได้เห็นความสามารถเราอีกทางนึง หลายคนก็บอกว่าอยากดูโชว์ต่อ ทุกคอมเมนต์นี่ทำให้ใจเราฟูมาก ยิ่งช่วงพักงานในสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ด้วย ยิ่งทำให้ไฟในตัวเรายังลุกโชน

แม้ว่างานร้องเพลงจะต้องระงับไปก่อน แต่ตอนนี้พี่ก็ไม่ได้อยู่เฉย กำลังเตรียมพัฒนา “ไร่อีเจ้ย” ลงไม้ผล ไม้ป่า ปลานิล ต้นกล้วยไว้อย่างละ 500 ก่อน พัฒนาที่จากดินทรายให้เป็นไร่สวน เพื่อในอนาคตเราจะได้กลับมาใช้ชีวิตที่นี่ได้ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะต้องกลับมาทำงานอีก ไปๆ กลับๆ โคราช-กรุงเทพฯ แต่เรา พี่กับพี่แจ็คสามีพี่ก็วางแผนระยะยาวไว้แล้ว นี่ถ้าผลิตผลออกก็คงได้เอาไปแจกจ่ายให้คนใกล้ตัวได้ชิมกันก่อนค่ะ




เรา 2 คนทำงานมาทั้งชีวิต เก็บหอมรอมริบ เพื่ออนาคตจะได้มาทำไร่ทำสวนใช้ชีวิตอย่างสงบเรียบง่ายตามรอยของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 พี่ก็แอบดีใจนะที่ไร่อีเจ้ย เป็นแรงใจให้น้องๆ ศิลปินรุ่นใหม่อยากทำแบบนี้บ้าง ไว้เป็นรูปเป็นร่างกว่านี้จะมาอัพเดตให้ชมกันนะคะ



สุดท้ายขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสายสำหรับ “หน้ากากม้าก้านกล้วย” ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทีมงานรายการ เดอะแมสก์ฯ ทุก ๆ คนทุก ๆ ส่วน ที่ให้โอกาสพี่ได้ร่วมรายการค่ะ”